[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
หลุยส์ ฟาน กัล พาทีมประเดิมทัวร์นาเม้นต์ได้ตามมาตราฐาน ด้วยการบดชนะเซเนกัล 2-0  VIEW : 175    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 28 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 12:00:37   



กลุ่มไหนเก็บสามแต้มจะนำผู้นำฝูงกรุ๊ปลำพังโดยทันที.."อัศวินสีส้ม" เนเธอร์แลนด์ คาดส่ง เมมฟิส เดอขว้างย พอดีจริง แล้วก็ วัวดี้ กัคโป ไม่พลาดลงปิกสกอร์ เกมเจอ เอกวาดอร์ ที่มี เอ็นเนร์ วาเลนเซีย เป็นศูนย์หน้าความปรารถนา ในศึกบอลโลก 2022 รอบในที่สุด กรุ๊ป เอ วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน ปีนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV, True Sports 2 (เวลา : 23.00 น.)
ปรีวิวบอลโลก 2022 รอบท้ายที่สุด กรุ๊ป เอ
วันศุกร์ที่ 25 เดือนพฤศจิกายน 2565
เนเธอร์แลนด์ - เอกวาดอร์
ถ่ายทอดสด : PPTV, True Sports 2 (เวลา : 23.00 น.)
สนาม : ติดอยู่ลิฟา ระหว่างชาติ สเตเดี้ยม, อัล รายยาน
เนเธอร์แลนด์ :
หฝ่าส์ ฟาน กัล ผู้ฝึกสอนกลุ่มชาติเนเธอร์แลนด์ พาทีมเปิดฉากทัวร์ท้องนาเม้นต์ได้ตามมายี่ห้อฐาน ด้วยการบดชนะเซเนกัล 2-0 ในนัดหมายเปิดสนาม เป็นการคว้าชัย 4 นัดหมายติด
ความพร้อมเพรียงเกมนี้ "คุณลุงหฝ่าส์" ไม่มีปัญหาอะไรก่อกวนเพิ่ม แม้กระนั้นการจัดกองทัพคาดว่าน่าจะมีปรับ น้อย ในรายของเมมฟิส เดอขว้างย แนวรุกบาร์เซโลน่า ที่ไม่ฟิตพอเพียงออกตัวในเกมแรก แต่ว่าลงมาเป็นสำรองได้ในตอนครึ่งชั่วโมงท้ายที่สุด ก็มีลุ้นแทรก วินเซนต์ ยานส์บวงสรวง ลงเป็นตัวจริงตามเดิม
แม้กระนั้นในรายของมาร์โก้น เดอ รอน มิดฟิลด์อตาลันต้า ยังคงจะเริ่มบนม้านั่งสำรองอย่างเดิม
นอกจากอาจไม่ปรับอะไร ตัวหลักจากครั้งแรก ทั้งยังเฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันกลุ่ม, ทุ่งนาธาน อาเก้, เดนเซล ดุมฟรีส์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, ดาเล่ย์ บลินด์ และก็ สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ต่างพร้อมช่วยกลุ่มอย่างเดิม
กองทัพชาวฮอลันดาจะลงสู่สนามในระบบ 3-5-2 ผู้เฝ้าประตูดังเช่นว่าอันดรีส์ น็อปเปิร์ท 3 แนวรับประกอบไปด้วยมัตไธจ์ส เดอ ลิกต์, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค แล้วก็ ที่นาธาน อาเก้
ดินแดนกึ่งกลางเดนเซล ดุมฟรีส์จะเดินเกมร่วมกับสตีเฟ่น เบอร์ไกส์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, วัวดี้ กัคโป รวมทั้ง ดาเล่ย์ บลินด์ ส่วนเมมฟิส เดอขว้างยจะจับคู่ล่าตาข่ายกับสตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น
เอกวาดอร์ :
กุสตาโม้ อัลฟาโร่ ผู้ฝึกสอนชาวอาร์เจนไตน์ของกลุ่มชาติเอกวาดอร์ พาทีมเปิดตัวได้อย่างน่าพึงพอใจ ข้างหลังบดชนะกาตาร์ เจ้าของงาน 2-0 ในนัดหมายเปิดสนาม เป็นการคว้าชัยครั้งแรกในรอบ 4 เกม
ความพร้อมเพรียงเกมนี้ "น้าอัลฟาโร่" ได้ยินข่าวดีเลิศๆกับลักษณะการเจ็บหัวเข่าของเอ็นเนร์ วาเลนเซีย แผงหน้ากัปตันกลุ่มรุ่นเก๋าที่เหมาซัดให้กลุ่มในครั้งแรก ซึ่งไม่มากยิ่งอะไรมากมาย มั่นใจว่าพร้อมนำกองทัพดังเดิม
ยิ่งไปกว่านั้นไม่มีปัญหาอะไรรบกวรเพิ่ม แต่ว่าในรายของเฮเรมี่ ซาร์ภรรยานโต้ กองกลางชายหนุ่มจากไบรท์ตัน ที่ลงมาเป็นสำรองแล้วผลงานดี ก็มีลุ้นแทรกพอดีจริงเช่นเดียวกัน
แม้กระนั้นพวกแกนหลักรายอื่นๆจากครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นปิเอโร่ อินกาปี, เปร์วิส เอสตูปิญาน, กอนซาโล่ ปลาต้า รวมทั้ง โรมาริโอ อิบาร์ร่า ยังพร้อมช่วยกลุ่มอย่างเดิม
เอกวาดอร์จะลงไปในสนามในระบบ 4-4-1-1 โดยมีเอร์นาน กาลินเดซลงเฝ้าเสา แนวรับประกอบไปด้วยอังเคโล่ เปรเซียโด้, เฟลิกซ์ โคนร์เรส, ปิเอโร่ อินกาปี และก็ เปร์วิส เอสตูปิญาน
ดินแดนกึ่งกลางกอนซาโล่ ปลาต้าจะเดินเกมร่วมกับมอยเซส ไกเซโด้, เซบาส เมนเดซ แล้วก็ โรมาริโอ อิบาร์ร่า ส่วนเฮเรมี่ ซาร์ภรรยานโต้ จะรับบทบาทหน้าต่ำทำเกมรุกด้านหลังเอ็นเนร์ วาเลนเซีย หอกเป้า
นักฟุตบอลที่คาดว่าจะลงไปในสนาม
เนเธอร์แลนด์ (3-5-2) : อันดรีส์ น็อปเปิร์ท - มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, ท้องนาธาน อาเก้ - เดนเซล ดุมฟรีส์, สตีเฟ่น เบอร์ไกส์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, วัวดี้ กัคโป, ดาเล่ย์ บลินด์ - เมมฟิส เดอขว้างย, สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น
ผู้ฝึกสอน : หฝ่าส์ ฟาน กัล
เอกวาดอร์ (4-4-1-1) : เอร์นาน กาลินเดซ - อังเคโล่ เปรเซียโด้, เฟลิกซ์ โคนร์เรส, ปิเอโร่ อินกาปี, เปร์วิส เอสตูปิญาน - กอนซาโล่ ปลาต้า, มอยเซส ไกเซโด้, เซบาส เมนเดซ, โรมาริโอ อิบาร์ร่า - เฮเรมี่ ซาร์ภรรยานโต้ - เอ็นเนร์ วาเลนเซีย
ผู้ฝึกสอน : กุสตาโอ้อวด อัลฟาโร่
ผู้ตัดสิน : มุสตาฟา กอร์บัล (แอลจีเรีย)


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa