[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
โรนัลโด้ ประสบความสำเร็จต่อการพยายามย้ายออกจากสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด  VIEW : 129    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 24 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 11:15:38   



บรูโน่ แฟร์นันด์ส สตาร์ทีมชาติ ประเทศโปรตุเกส ของสมาพันธ์ แมนฯ ยูไนเต็ด พูดให้สัมภาษณ์ต่อสื่อเป็นครั้งแรกภายหลังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แนวรุกเพื่อนร่วมชาติตกลงแยกทางกับ ภูติผีแดง อย่างเป็นทางการแล้ว
โรนัลโด้ บรรลุเป้าหมายต่อการพยายามย้ายออกจากสังเวียนลำแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ข้างหลังให้สัมภาษณ์จู่โจมอู่ข้าวอู่น้ำหลายใจความสำคัญจนถึงกลุ่มดังของ พรีเมียร์ลีก ตกลงใจยกเลิกคำสัญญากับเขาโดยส่งผลในทันทีทันใดเมื่อวันอังคารก่อนหน้าที่ผ่านมา
ประมือณีดังที่กล่าวถึงแล้ว แฟร์นันด์ส ซึ่งเตรียมความพร้อมลงเล่นเกม บอลโลกที่ กาตาร์ ด้วยเหมือนกันหนีไม่พ้นถูกสื่อซักถามถึงความรู้สึกที่ยอดศูนย์หน้าวัย 37 ปีจะมิได้รับใช้ ผีแดง อีกต่อไปแล้ว
"มันเป็นการดีสำหรับผมที่มันจบลงแล้ว เดี๋ยวนี้ คริสเตียโน่ ตกลงใจไปอีกทางสำหรับอาชีพของเขา รวมทั้งครอบครัวของเขา แล้วก็พวกเราจะต้องเคารพนับถือ" มิดฟิลด์จอมแอสซิสต์เจาะจงเมื่อ 23 เดือนพฤศจิกายน
"ผมมิได้คุยถึงหัวข้อนี้กับ คริส พวกเราตั้งใจต่อกลุ่มชาติ รวมทั้ง บอลโลก ผมมิได้รู้สึกกลุ้มใจ ผมไม่ขอเลือกข้าง มันเป็นฝันที่เปลี่ยนเป็นจริงที่ได้เล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ ที่ ยูไนเต็ด แต่ว่าไม่มีอะไรยั่งยืน"
"พวกเราทราบดีว่า บอลโลก สื่อความหมายต่อ คริสเตียโน่ และก็เขาจุดโฟกัสสิ่งนี้เสมอ เขามิได้บอกผมถึงการตัดสินใจ มันเกิดเรื่องส่วนตัว แล้วก็มันเกิดเรื่องที่เกี่ยวพันกับเขา แล้วก็ครอบครัว พวกเราไม่ขอเอ่ยถึงหัวข้อนี้ ทุกคนตรงนี้ตั้งใจถึงจุดหมายของกลุ่มชาติ และก็ บอลโลก"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa