[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
จามาล มูเซียล่า ระบุ ความกล้าหาญในการเล่นของทีมชาติอังกฤษคือจุดที่ เยอรมนี สามารถเรียนรู้  VIEW : 150    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 23 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 12:25:33   



จามาล มูเซียล่า ระบุ ความกล้าหาญในการเล่นของทีมชาติอังกฤษคือจุดที่ เยอรมนี สามารถเรียนรู้และนำมาใช้กับทีมได้ พร้อมบอกว่าทุกคนในทัพ "อินทรีเหล็ก" เชื่อมั่นว่ามีศักยภาพดีพอที่จะไปถึงตำแหน่งแชมป์
จามาล มูเซียล่า กองกลางดาวรุ่งของทีมชาติเยอรมนี กล่าวว่าทัพ "อินทรีเหล็ก" สามารถเรียนรู้เรื่องความกล้าหาญในการเล่นจากทีมชาติอังกฤษได้
มูเซียล่า ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับการจับตามองอย่างมากกับการลงเล่น ฟุตบอลโลก 2022 หลังจากช่วงที่ผ่านมาเขาทำผลงานได้โดดเด่นกับ บาเยิร์น มิวนิค จนได้รับการยกย่องจากหลายฝ่าย ซึ่งที่จริงเขามีสัญชาติอังกฤษจนสามารถเล่นให้กับที่นั่นได้เช่นกัน หลังจากเคยย้ายไปอยู่ที่ อังกฤษ ตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก แถมเขายังเคยเล่นในระดับเยาวชนให้กับ อังกฤษ ด้วย แต่สุดท้ายพอถึงระดับทีมชุดใหญ่แล้วนั้นเขาก็เลือกที่จะเล่นให้ เยอรมนี
หลังโดนถามว่า เยอรมนี สามารถเรียนรู้อะไรจาก อังกฤษ ได้บ้างแล้วนั้น แข้งวัย 19 ปีก็ตอบว่า "เยอรมนี เป็นทีมที่พอถึงทัวร์นาเมนท์แล้วนั้นจะสามารถเล่นแบบเป็นทีมได้ดีอยู่เสมอ และมีความแข็งแกร่งในฐานะทีมที่ดี นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เราต่างจากทีมอื่น อังกฤษ เองมีนักเตะที่มีความสามารถเฉพาะตัวยอดเยี่ยมหลายคนอยู่ในทีม พวกเขาลงเล่นนัดต่างๆ ด้วยความกล้าหาญ ซึ่งเราสามารถเรียนรู้เรื่องนั้นจากพวกเขาได้"
มูเซียล่า เสริมว่าทุกคนในทีมชาติเยอรมนีต่างก็มีความเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 มาครองได้ "เรามีคุณภาพที่จะไปได้ไกล เราลงเล่นโดยที่มีหลักความคิดว่าเราสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ เราเชื่อมั่นในเรื่องนั้น และทุกคนก็พร้อมให้การแข่งขันมันเริ่มขึ้นแล้ว"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa