[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
พัทยา ลอว์เยอร์ เอฟเอคัพ ครั้งที่ 1 ชิงถ้วย นายปรเมศรว์ งามพิเซษฐ์  VIEW : 145    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 13
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 22 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 12:17:55   



ทนายแห่ร่วมศึกบอลพัทยา ลอว์เยอร์ เอฟเอคัพ LAWYER ALL STARS เปิดฉากแชมป์
ด้วยแนวทางของ ดร.สายฟ้า ชุบไธสง นายกที่ประชุมทนายในพระราชูปถัมภ์ ที่อยากช่วยเหลือให้ทนายเล่นกีฬาเพื่อสร้างเสริมสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง สร้างความกลมเกลียว แล้วก็ความเท่าเทียมกัน ความเสมอภาคกันในกลุ่มทนายในเขตอำนาจศาลจังหวัดพัทยานั้น
กลุ่มบอลทนายพัทยา ชิตี้ โดย ทนายความธีรธร มรกตจินดา รวมทั้งว่าที่ร้อยตรี ชาญยุทธ ยังปลื้มใจ ที่ปรึกษากลุ่มบอลทนายพัทยาสิตี้ พร้อมคณะทำงานได้ร่วมจัดแจงชิงชัยบอลทนายรายการ “พัทยา ลอว์เยอร์ เอฟเอคัพ ครั้งที่ 1” ชิงถ้วย นายปรเมศรว์ สวยพิเซษฐ์ นายกเมืองพัทยา เมื่อวันเสาร์ที่ 12 เดือนพฤศจิกายน 2565 ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาในสนามฟุตบอลศูนย์เยาวชนเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
โดยมี นายกฤษณะ บุญสวัสดิ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดการประลอง ซึ่งมีกลุ่มบอลทนายร่วมการประลอง 6 กลุ่ม มี 1.กลุ่มทนายพัทยาสิตี้ 2.LAWYER ALL STARS 3.กลุ่มทนายสัมพันธ์นิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง 4.กลุ่มทนายคลองสามวา 5.กลุ่มสมาคมทนายจ.ชลบุรี6.กลุ่มทนายมีนบุรี
พร้อมทั้งได้รับเกียรติยศจาก นายผู้เป็นใหญ่ยิ่ง สวยพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานพิธีการมอบถ้วยรางวัล และก็ปิดการประลอง และก็ได้รับเกียรติยศจาก นายระเบียบ อินทร์คุ้มครอง นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ, นายพนาลัยเถาวัลย์ เพ็งพา อัยการจังหวัดพัทยา รวมทั้งนายมัธยัสถ์ ดีจันทึก ร่วมมอบถ้วย แล้วก็เงินรางวัลให้แก่นักกีฬา
สำหรับผลจากการแข่งขันปรากฏว่า กลุ่มชนะอย่างเช่น LAWYER ALL STARS คว้าถ้วยรางวัลชนะ พร้อมเงินรางวัล ในช่วงเวลาที่รองชนะเลิศตัวอย่างเช่น กลุ่มทนายพัทยา สิตี้ ส่วนชั้น 3 กลุ่มทนายคลองสามวา และก็ชั้น 4 กลุ่มทนายชมรมนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ว่าที่ร้อยตรีชาญยุทธ ยังอิ่มใจ ที่ปรึกษาคณะผู้บริหารกลุ่มบอลทนายพัทยา ชิตี้ ผู้ลงสมัครประธานที่ประชุมทนายจังหวัดพัทยา เบอร์ 1 กล่าวมาว่า การแข่งขันชิงชัยบอลเชื่อมความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวรายการนี้ จัดขึ้นพื่อเชื่อมความกลมเกลียว แสดงพลังของคณะทำงานของเบอร์ 1 และก็ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวในกลุ่มทนายก่อนจะมีการลงคะแนนเสียงประธานที่ประชุมทนายจังหวัดพัทยา ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 20 พ.ย.นี้
“สำหรับกิจกรรมในวันนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีตามจุดมุ่งหมาย มีทนายมาร่วมงานอย่างแออัด จะต้องขอบพระคุณคนที่ให้การเกื้อหนุนทุกคน รวมทั้งผู้ใหญ่ที่ให้เกียรติมาร่วมกิจกรรมในคราวนี้ โดยยิ่งไปกว่านั้นคุณมาศอร ความเจริญรุ่งเรืองรัมย์ หรือคุณฟาง หนึ่งในคณะทำงานของ ว่าที่ร้อยตรี ชาญยุทธ ยังอิ่มเอม และก็เป็นผู้จัดการร่วมกลุ่มบอล ทนายพัทยา ลอว์เยอร์ สิตี้ ที่จัดแจงงานคราวนี้ได้อบอุ่น และก็ดีเยี่ยมที่สุด”


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa