[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ฟูแล่ม พลิกเกมจากครึ่งแรกที่เสียประตูก่อนกลับมาเป็นฝ่ายบุกใส่ ผีแดง ได้อย่างน่าดูชม  VIEW : 152    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 16 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 22:19:07   



มาร์โก สิลวา นายใหญ่ ฟูเฉือนม รำพึงเสียงอ่อยว่า เจ้าสัวน้อย สำเร็จลัพธ์ที่เลวแม้ว่าโชว์ฟอร์มก้าวหน้าในเกมเปิดบ้านแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษนาทีที่ 93 ของการฟาดหน้าแข้งบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 เดือนพฤศจิกายน
ฟูปาดม กลับเกมจากครึ่งแรกที่เสียประตูก่อนกลับมาเป็นฝ่ายบุกใส่ ผีแดง ได้อย่างน่าดูดูในช่วงหลัง แล้วก็บากบั่นหาจังหวะเก็บเงินกลุ่มเยี่ยมภายหลังจากตีเสมอได้เสร็จ แม้กระนั้นในช่วงต่อเวลาพิเศษพวกเขาก็เสียท่าแพ้แขกจนได้ซึ่ง สิลวา ชี้ว่าคือเรื่องของการหลุดจุดโฟกัสเพียงแค่เศษเสี้ยววินาที
"มันเกิดเรื่องที่ทารุณส่วนตัวเรา พวกเราโชคร้ายสองเกมชิดกับกลุ่มจากแมนเชสเตอร์หากว่านัดหมายก่อนพวกเราจะด้อยกว่า พวกเราเล่นก้าวหน้าในนัดหมายนี้ พวกเราเหมาะได้อะไรจากเกมมากยิ่งกว่านี้" ผู้จัดการทีมฟุตบอลโปรเหม็นตุกีสตัดพ้อต่อว่า
"พวกเราจำต้องศึกษาว่าพวกเราไม่บางทีอาจเสียสมาธิได้เลยในเกมกับกลุ่มใหญ่ซึ่งคุณสามารถโดนลงทัณฑ์ได้ ยูไนเต็ด บุกมาเล่นเกมตอบโต้กลับ มันยากที่จะสารภาพผลที่เกิดจากการแข่งขันเนื่องจากผมมีความรู้สึกว่าพวกเราเล่นเจริญทั้งคู่ครึ่งเวลา แม้กระนั้นหลังจากนั้นประตูในช่วงท้ายเกมก็ลงทัณฑ์พวกเรา"
"นี่เป็น พรีเมียร์ลีก ถ้าหากคุณเสียสมาธิเพียงแค่วินาทีเดียว พวกเขาก็สามารถลงทัณฑ์คุณได้ มันเป็นความเป็นจริงที่พวกเราจำเป็นต้องศึกษา"
"พวกเราจำเป็นต้องปรับปรุงถัดไป ผมหวังว่าพวกเราจะมีนักเตะที่พร้อมเมื่อพวกเรากลับมาลงไปในสนามกันอีกทีในตอนบ๊อกซิ่งเดย์"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa