[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
เทน ฮาก ระบุหลังเกมว่าดาวเตะ ผีแดง พลิกสถานการณ์กลับมาเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม  VIEW : 160    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 19
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 10:52:33   



เอริค เทน ฮาก ที่ปรึกษากลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความชอบใจที่นักฟุตบอล ผีแดง ล้างแค้น แอสตัน วิลล่า ได้เสร็จในเกม ติดอยู่ราบาวคัพ รอบสามที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายนภายหลังจากนัดหมายก่อนออกไปแพ้ ราชสีห์ผงาด ในเกมลีกแบบน่าอดสู
เทน ฮาก เจาะจงข้างหลังเกมว่าจอมบุก ผีแดง กลับเหตุการณ์กลับมาเล่นกันได้อย่างดีเยี่ยมในช่วงหลังจนถึงนำมาซึ่งการทำให้ผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มศึก ค้างราบาวคัพ ได้ถึงแม้เกมในครึ่งแรกจะก่อข้อผิดพลาดสำหรับในการผ่านบอลตลอดระยะเวลา
"เกมของสองครึ่งเวลาแตกต่างเลย พวกเราคอนโทรลเกมได้ในครึ่งแรกด้วยการเพรสซิ่งที่ดี แม้กระนั้นพวกเราเล่นกันบกพร่อง พวกเราผ่านบอลห่วยแตก มันทำให้เกมขัดข้องไม่เดินไปด้านหน้า พวกเราเหลาะแหละ แม้กระนั้นช่วงหลังพวกเราบุกเจริญ ผมกระหยิ่มใจกับกลุ่มที่ทำเป็นเสร็จ พวกเราแฮปปี้ในคืนวันนี้" ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวดัตช์เอ่ย
"แอสตัน วิลล่า เล่นด้วยการดันขึ้นสูง ด้วยเหตุผลดังกล่าวคุณก็เลยจำเป็นต้องผ่านบอลทะลุช่อง รวมทั้งพวกเราบรรลุเป้าหมายในช่วงหลัง มันคือปัญหาในครึ่งแรกของพวกเราที่สัมผัสบอลมากมายครั้งเหลือเกินจนกระทั่งคลาดโอกาสสำคัญ ด้วยเหตุฉะนี้พวกเราก็เลยเปลี่ยนแปลง คริสเตียน เอริคบวงสรวง ลงไป"
"พวกเราบอกให้เห็นถึงความยืดหยุ่นในทุกนัดหมาย ผมผิดหวังกับวันอาทิตย์เนื่องจากพวกเราไม่ต่อสู้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมรับ พวกเรานุ่มนิ่มถึงแม้ว่านักฟุตบอล ยูไนเต็ด มีวินัยแบบเต็มเปี่ยมเสมอ"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa