[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
เสือใต้ บุกไปเอาชนะ ชาลเก้ 04 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา   VIEW : 143    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 12:34:56   



ยูเลียน ทุ่งนาเกิลส์มันน์ ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค กล่าวยกย่อง จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งคนเก่ง ที่โชว์ฟอร์มสะดุดตาตลอดตั้งแต่แมื่อเปิดฤดู ข้างหลังปัจจุบันนักฟุตบอลทำ 2 แอสซิสต์ ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดหมายที่ "เสือใต้" บุกไปเอาชนะ ชาลเก้ 04 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 เดือนพฤศจิกายน ก่อนหน้าที่ผ่านมา
เกมนี้ บาเยิร์น ได้ประตูจาก แซร์ช นาบรี้ นาทีที่ 38 และก็ เอริค มักซิม ยกโป-โมแย้ง นาทีที่ 52 ซึ่งทั้งคู่ประตูมาจากการแอสซิสต์ของ สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 19 ปี โดยชัยนัดหมายนี้ทำให้ "เสือใต้" ที่รั้งหัวหน้าฝูง มีคะแนนเพิ่มเป็น 34 แต้ม จากการลงแข่งขัน 15 นัดหมาย นำ เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์ กลุ่มชั้นสอง 6 แต้ม
"เขาปรับปรุงขึ้นมากเลย แล้วก็มีครึ่งฤดูกาลแรกที่เด่นมากมายๆผมหวังว่าเขาจะทำผลงานได้อย่างดียิ่งใน เวิลด์ คัพ ตลอดจนกระทั่งตอนครึ่งฤดูกาลข้างหลังกับพวกเรา เขาเป็นผู้เล่นที่เท้าไวมากมาย และก็มีความสามารถความรู้ความเข้าใจที่สูงสุดๆด้วย พวกเราทุกคนต่างดีอกดีใจที่เขาเล่นให้กับพวกเรา" ผู้จัดการทีมเลือดเบียร์สดวัย 35 ปี กล่าวข้างหลังเกม โดยฤดูนี้ มูเซียล่า กดไปแล้ว 12 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ บาเยิร์น รวมทุกรายการ 22 นัดหมาย
สำหรับนัดหมายนี้นับว่าเป็นเกมท้ายที่สุดของ บาเยิร์น ก่อนหยุดไม่มีกำหนดยาวนานหลายสัปดาห์ เพื่อหลบให้กับศึกบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โดยแมตช์ถัดไปของ "เสือใต้" เป็นเกมลีก ซึ่งจึงควรบุกไปเยี่ยม ไลป์สิกข์ วันที่ 20 ม.ค. ปีถัดไป
"ทุกสิ่งเป็นได้ในช่วงฤดูกาลนี้ การที่ได้พักเบรกมันก็เป็นการดีนะ เนื่องจากพวกเราจะได้โอกาสได้คิดพินิจพิจารณาอะไรหลายๆอย่างอีกรอบ แถมยังได้บันเทิงใจกับการเล่นหิมะและก็รับแสงตะวันอีกด้วย" นายใหญ่ บาเยิร์น กำหนด


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet