[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
คริเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ ยืนยันว่าการที่ทีมตามหลัง 1-3  VIEW : 148    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 10 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 11:42:56   



คริเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ ดาวเตะ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าการที่ทีมตามหลัง 1-3 แต่แซงกลับมาชนะได้ 4-3 เป็นเรื่องที่บ้าเหลือเชื่อ ในเกมที่ทีม เอาชนะ บอร์นมัธ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
คริเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ ปีกฮีโร่ของ ลีดส์ ออกมายืนยันว่ามันบ้ามากกับสิ่งที่ทีมของตนได้ทำ เมื่อต้องตามหลังถึง 1-3 ในช่วงต้นครึ่งหลัง แต่รัว 3 ลูกรวดกลับมาเอาชนะ บอร์นมัธ ได้ 4-3
"ครึ่งแรกเราค่อนข้างเลินเล่อเลย แต่เราสร้างมันขึ้นมาใหม่ในครึ่งหลัง คุณสามารถเห็นได้ว่านี่คือกลุ่มทีมที่เราเชื่อ และเราต่อสู้เพื่อกันและกัน คุณสามารถเห็นได้ในครึ่งหลังว่ามันบ้ามาก"
"ผมแค่ทำงานหนักต่อไป ทีมดีมาก และสปิริตก็ดีด้วย ดังนั้นเราต้องเดินหน้าต่อ คุณต้องเล่นตามแผน และคุณจะสามารถกลับไปเล่นได้ตามปกติ ในครึ่งแรกเราออกทะเล และไม่ได้ทำในสิ่งที่เราตั้งใจจะทำ"
"ผมไม่คิดว่าผมจะพูดมันได้ (สิ่งที่ เจสซี่ มาร์ช พูดในช่วงพักครึ่ง) แต่ผมสามารถบอกได้ถึงคำพูดของผม ถ้าคุณเล่นตามแผน และทำในสิ่งที่เรามักจะทำ คุณจะเอาชนะได้"
"มันเป็นเกมเหย้านัดสุดท้าย (ก่อนฟุตบอลโลก) และแฟนบอลก็เหมือนกับผู้เล่นคนที่ 12 ลีดส์ ยูไนเต็ด นั้นน่าเหลือเชื่อมาก และแฟนบอลก็ทุ่มเทอย่างหนัก เราต้องสร้างโมเมนตัมต่อไป ผมตั้งต่อรอเกมกับ วูล์ฟส์ อยู่ (ในลีก คัพ)"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet