[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
อูไน เอเมรี่ เปิดใจสุดมีความสุขที่ได้หวนกลับมาทำงานในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง  VIEW : 148    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 8 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 10:28:58   



อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมใหม่แกะกล่อง แอสตัน วิลล่า เปิดใจสุดมีความสุขที่ได้หวนกลับมาทำงานในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง พร้อมตั้งเป้านำ "สิงห์ผงาด" คว้าแชมป์ให้ได้
นายใหญ่ชาวสแปนิช ซึ่งเข้ามารับงานแทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่โดนปลดจากตำแหน่ง มีโอกาสได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในถิ่นวิลล่า พาร์ค เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะนำลูกทีมของเขาปะทะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนี้
เอเมรี่ ถือเป็นกุนซือที่มีประสบการณ์สูง และมีชื่อเสียงอย่างมากในฐานะเจ้าพ่อยูโรปา ลีก เมื่อนำ เซบีย่า และ บียาร์ เรอัล คว้าแชมป์รายการนี้รวม 4 สมัย โดยนี่เป็นการหวนกลับมาทำงานในลีกเมืองผู้ดีคำรบสอง หลังก่อนหน้านี้มีโอกาสได้ร่วมงานกับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่พฤษภาคม 2018-พฤศจิกายน 2019 ก่อนโดนไล่ออก
อดีตโค้ชเซบีย่า และบียาร์เรอัล ซึ่งอายุครบ 51 ปีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา กล่าวว่า "ผมได้เรียนรู้เยอะมาก โดยรวมแล้วกับทุกๆ ทีม พวกเขาให้เราพบกับประสบการณ์บางอย่างในการสู้กับพวกเขา และในเวทียุโรปตลอด 15 ปีที่ต้องสู้กับทีมจากอังกฤษมากมาย
"ผมมีประสบการณ์ในสเปน, ฝรั่งเศส และพรีเมียร์ลีก ผมเคยสู้กับทีมมากมายในโลกนี้ และผมคิดว่า พรีเมียร์ลีก อาจจะเป็นลีกเบอร์ 1 ของโลก ฝันของผมในตอนนี้ก็คือคว้าโทรฟี่แชมป์ร่วมกับ แอสตัน วิลล่า และมันเป็นความท้าทายส่วนตัวจริงๆ"
"เป้าหมายที่สองของผมก็คือพา แอสตัน วิลล่า เข้าไปเล่นในฟุตบอลถ้วยยุโรป แต่ตอนนี้เราต้องคิดแค่เรื่องเกมต่อไปเท่านั้น เพราะเราอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ค่อยดี ผมโฟกัสแค่เกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นักเตะของเราผลงานไม่ค่อยดี และผมขอมีสมาธิกับการช่วยพวกเขาเท่านั้น" เอเมรี่ ร่ายยาว


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa