[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
เคราร์ด ปีเก้ กล่าวขอบคุณทุกคนที่ บาร์เซโลน่า  VIEW : 143    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 7 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 12:13:41   



หนวดเคราร์ด ปีเก้ ยอดปราการหลังเลือดวัวกระทิงดุ กล่าวขอบคุณมาก บาร์เซโลน่า ข้างหลังลงเล่นเกมนัดหมายท้ายที่สุดในอาชีพนักฟุตบอล พร้อมประกาศชัด จะกลับมารับใช้สมาพันธ์อีกแน่ๆ
หนวดเคราร์ด ปีเก้ กองหลังตัวกลาง ประสบการณ์สูงชาวสแปนิช กล่าวขอบคุณมากทุกคนที่ บาร์เซโลน่า ภายหลังที่ลงเล่นเกมในที่สุดในอาชีพนักฟุตบอล ด้วยการช่วย บาร์ซ่า เปิดรัง คัมป์ นู ปราบ อัลเมเรีย 2-0 ในศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน เมื่อคืนนี้วันเสาร์ที่ 5 เดือนพฤศจิกายน ก่อนหน้าที่ผ่านมา
เกมนี้ บาร์เซโลน่า ได้สองประตูในตอนช่วงหลังจาก อุสมาน เดมเบเล่ นาทีที่ 48 รวมทั้ง แฟรงกี้ เดอ ยอง นาทีที่ 62 แม้กระนั้นไฮไลต์สำคัญของเกมอยู่ที่ตอน ปีเก้ ซึ่งประกาศรีไทร์จากอาชีพนักฟุตบอล ตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 พ.ย. โดนสลับตัวออกในนาทีที่ 85 ซึ่งเจ้าตัวได้รับเสียงตบมือดังกระหึ่มอีกทั้งสนาม ก่อนเดินไปโอบกอดบรรดาเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม รวมทั้งนักฟุตบอลคู่ปรับบางราย
"อันดับแรกเลย ผมขอขอบคุณมากสหายร่วมกลุ่มทุกคน, สต๊าฟฟ์, คณะทำงานที่โรงยิม แล้วก็ทุกๆคนที่รอช่วยเหลือพวกเราในทุกวี่ทุกวัน ผมขอขอบพระคุณกระดานบริหารด้วยด้วยเหมือนกัน ในชีวิตมนุษย์ เมื่อคุณชราขึ้น คุณก็จะใส่ใจดีว่า บางครั้งบางคราวความรักซึ่งก็คือการปล่อยวาง" ปราการหลังวัย 35 ปี เปิดใจข้างหลังเกมทั้งยังน้ำตา "ปู่ของผมให้ผมเป็นพวกของสมาคมเมื่อวันที่ผมกำเนิด โดยเหตุนี้ผมกำเนิดตรงนี้ รวมทั้งผมก็จะตายตรงนี้เช่นเดียวกัน แล้วผมจะกลับมาใหม่"
ดังนี้ ปีเก้ ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปทั้งหมด 616 นัดหมาย ทำเป็น 52 ประตู ตั้งแต่แมื่อย้ายกลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2008


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet