[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
เป็ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าคนเก่ง ยังไม่พร้อมกลับมาลงสนาม  VIEW : 169    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 2 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 12:13:46   



แมนฯ ซิตี้ จะไม่มี เอ้อร์ลิง ฮาลันด์ ลงล่าตาข่าย เซบีคุณย่า วันพุธนี้ ข้างหลัง เป็ป กวาร์ดิโอล่า กระทั่งถึงไม่เสี่ยง หากแม้การบาดเจ็บดียิ่งขึ้นแล้วหลังจากนั้นก็ตาม
เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ การันตีว่า เอ้อร์ลิง ฮาลันด์ แนวรุกคนเก่ง ยังไม่พร้อมกลับมาลงในสนามพบ เซบีคุณย่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดหมายท้ายที่สุด กรุ๊ปจี ที่สนาม เอติเตียนฮัด สเตเดี้ยม คืนวันพุธที่ 2 พ.ย.นี้
หัวหอกกลุ่มชาติประเทศนอร์เวย์ มีปัญหาเจ็บที่ข้อเท้าแล้วก็เท้าจนถึงจะต้องถูกสลับตัวออกในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดหมายบุกไปเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-0 ตอนกึ่งกลางอาทิตย์ที่แล้ว ทำให้มิได้เล่นในเกมเชือด เลสเตอร์ สิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา
นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดเผยสำหรับในการแถลงข่าวก่อนเกมว่า "เขา (ฮาลันด์) กระปรี้กระเปร่าขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับวันเสาร์รวมทั้งวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ แม้กระนั้น เขายังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ พวกเราไม่ได้อยากต้องการเสี่ยง มันไม่มีเหตุผล หวังว่า เขาจะกลับมาได้ในเกมเจอ ฟูปาดม (วันเสาร์นี้)"
นอกนั้น เป็ป ยังเชื่ออีกทั้ง ติดอยู่ลวิน ฟิลลิปส์ และก็ ไคล์ วอล์คเกอร์ สองนักฟุตบอลกลุ่มชาติอังกฤษ คงจะฟิตทันกลับมาลงสู่สนามก่อนที่จะบอลโลก 2022 รอบท้ายที่สุด ที่ประเทศกาตาร์ จะประเดิมในวันอาทิตย์ที่ 20 เดือนพฤศจิกายนนี้ โดยเปิดเผยสั้นๆว่า "ผมมีความคิดว่ามันมีความน่าจะเป็นนะ"
ดังนี้ แมนฯ ซิตี้ ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ในฐานะแชมป์กรุ๊ปเป็นที่แน่ๆแล้ว ตอนที่ ดอร์ทมุนด์ ได้ชั้นสอง ส่วน เซบีคุณย่า ชั้นสาม และก็ เอฟซี วัวเปนเฮเก้น รั้งชั้นในที่สุดของกรุ๊ป


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet