[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ดาร์วิน นูนเญซ เริ่มต้นชีวิตกับ ลิเวอร์พูล ไม่สวยเท่าไหร่นัก  VIEW : 147    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 31 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:50:39   



ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอก หงส์แดง เปิดเผยข้อแนะนำจาก หฝ่าส์ ซัวเรซ รุ่นพี่ในกลุ่มชาติอุรุกวัย ภายหลังที่ถูกไล่ออกในเกมพบ คริสตัล พาเลซ ตอนต้นฤดู
ดาร์วิน นูนเญซ เริ่มชีวิตกับ หงส์แดง ไม่สวยเยอะแค่ไหนนัก ข้างหลังย้ายมาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าจ้างสูงลิบลิ่ว โดยเจ้าตัวตบะแตกเอาหัวไปกระแทกใส่ โจอาคิม คริสเตนบวงสรวง แนวรับ คริสตัล พาเลซ จนกระทั่งถูกไล่ออกจากสนามเมื่อสิงหาคม
จากสถานะการณ์นั้นทำให้ แนวรุกกลุ่มจอมชั่วร้าย ถูกวิภาควิจารณ์นานับประการถึงความใจร้อน อย่างไรก็แล้วแต่ ดาร์วิน เปิดเผยปัจจุบันว่าตนเองได้รับข้อเสนอจาก หฝ่าส์ ซัวเรซ ซึ่งเป็นคนชาติเดียวกัน แล้วก็เคยรับใช้ หงส์แดง มาก่อน
"มันเป็นการดี เนื่องจากว่ามีไม่กี่คนหรอกที่จะจับโทรศัพท์ขึ้นมา แล้วส่งข้อความมาหาคุณ ผมว่านี่เป็นสิ่งที่จำเป็นต่อผมมากมายๆ" แนวรุกวัย 23 ปีเปิดเผยกับ อีเอสพีเอ็น
"หฝ่าส์ เป็นตัวอย่างที่ดี รวมทั้งเป็นต้นแบบของทุกคนในโลก ผมพึ่งจะเริ่มเพียงแค่นั้น ยังเด็กอยู่ แล้วก็เขาทราบถึงสิ่งอย่างงี้ทั้งปวง เนื่องจากเขาเคยเล่นใน พรีเมียร์ลีก กับ หงส์แดง มาก่อน"
"หฝ่าส์ บอกกับผมว่าเรื่องแบบงี้จะกำเนิดทุกในทุกๆเกมบนศึก พรีเมียร์ลีก พวกเขา (คู่แข่งขัน) จ้องมองจะทำร้ายผม เพราะฉะนั้น ผมจำต้องปฏิบัติตนเองให้ดียิ่งขึ้น และไม่ทำผิดพลาดซ้ำสอง"
ซัวเรซ ซึ่งเคยผ่านประสบการณ์เรื่องลักษณะเดียวกันนี้มาแล้ว ในขณะที่ไปกัด บรานิสลาฟ อิวาโนวิช รวมทั้งทะเลาะเบาะแว้งกับ ขว้างทริซ เอวร่า จนกระทั่งขั้นโดนแบนเป็นเวลานาน ได้บอกกับรุ่นน้องอีกว่าอย่ากระทำตัวงั่งแบบตน
"เขากล่าวว่า -ฟังนะ อย่าปฏิบัติตนโง่เง่าแบบผม!" ผมจับใจมากมายๆกับใจความนั้น รวมทั้งความนิยมที่เขามีต่อผม"
สำหรับ นูนเญซ และก็ ซัวเรซ จะร่วมกองทัพกลุ่มชาติอุรุกวัย ทำศึกทำสงครามบอลโลก 2022 ร่วมกัน โดยกลุ่มแชมป์โลก 2 ยุคร่วมกลุ่มกับ ประเทศโปรตุเกส, กาน่า แล้วก็ ประเทศเกาหลีใต้


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa