[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
อดัมส์ ขึ้นชื่ออยู่แล้วในความเป็น นักดื่ม ตัวยง  VIEW : 143    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 28 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 14:11:41   



ประเด็นการ 'ดื่ม' แอลกอฮอล์เป็นสิ่งที่ไม่บางทีอาจห้ามได้ เพราะว่ามันถือว่าเป็นการบรรเทาอย่างหนึ่งของผู้คนมนุษย์ปุถุชน แต่ว่าถ้าหากซดมันมากเกินความจำเป็น บางทีอาจจะมีผลที่ตามมาแบบไม่คาดคิด รวมทั้งนี่เป็นกรณีแบบอย่างที่เกิดสังกัดนักเตะในต่างถิ่น!!
1 โทนี่ อดัมส์
เขาเป็นใครกันแน่?
ตำนานเซนเตอร์ฮาล์ฟกลุ่มชาติอังกฤษ ในทศวรรษที่ 90' คนที่ถูกสรรเสริญให้เป็นเลิศในแนวรับที่ยอดเยี่ยมของประเทศเท่าที่เคยมีมา
ในขณะนั้นเล่นให้ชมรมอะไร?
อาร์เซน่อล
เหตุกำเนิดเช่นไร?
อดัมส์ ลือชื่ออยู่แล้วในความเป็น 'พวกชอบดื่ม' ตัวยง แล้วก็ในตอนที่ตัวเองเป็นนักฟุตบอลก็ชอบ 'เมาแล้วขับ' ก่อนที่จะถูกจับด้วยข้อกล่าวหานี้ 4 ครั้ง
สิ่งที่ตามมา?
ถูกวินิจฉัยติดคุก 4 เดือน เมื่อตอนเดือนธันวาคม 1990
_________
2 เวย์น รูนี่ย์
เขาเป็นคนใด?
ผู้ครอบครองสถิติทำประตูให้กลุ่มชาติอังกฤษ สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ และก็เป็นเลิศในผู้เล่นระดับ 'ขึ้นหิ้ง' ของ เอฟเวอร์ตัน แล้วก็ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ในช่วงเวลานั้นเล่นให้ชมรมอะไร?
เอฟเวอร์ตัน (2017)
เหตุกำเนิดเช่นไร?
แผงหน้าจอมดุเดือดถูกตำรวจอังกฤษ จับได้ระหว่างขับขี่รถบนถนน พร้อมด้วยตรวจเจอว่ามีค่าแอลกอฮอล์สูง 104 ไมโครกรัม
สิ่งที่ตามมา?
ถูกวินิจฉัยห้ามขับขี่รถ 2 ปี, ปฏิบัติงานช่วยเหลือชุมชน 100 ชั่วโมงภายในช่วงระยะเวลา 12 เดือน โดยมิได้รับค่าแรง และก็ถูก เอฟเวอร์ตัน ปรับเงินค่าแรง 2 อาทิตย์
__________
3 เรนาน วิคเตอร์ ดา สิลวา
เขาเป็นผู้ใด?
ตัวบุกปีกซ้ายอนาคตไกลของกลุ่มชาติบราซิล ที่คว้าชัยชนะบอลโลกยู-17 ทั้งยังเป็นตัวจริงให้กับ พัลเมยรัส ตั้งแต่อายุ 18 ปี เพียงแค่นั้น
ในเวลานั้นเล่นให้ชมรมอะไร?
พัลเมยรัส (2022)
เหตุกำเนิดยังไง?
ก.ค. 2022 ก่อนหน้านี้ เรนาน ซิ่งเก๋งคันเก่งไปชนรถเครื่องจนกระทั่งทำให้คู่อริเสียชีวิต โดยคราวหลังถูกตรวจว่ามีจำนวนแอลกอฮอล์ภายในร่างกาย แล้วก็เผลอหลับระหว่างอยู่หน้าพวงดอกไม้ แถมยังไร้ใบอนุญาตขับรถอีกต่างหาก
สิ่งที่ตามมา?
ถูกตั้งข้อกล่าวหาขับชนผู้ตายโดยประมาท, พัลเมยรัส ยกเลิกข้อตกลง และก็ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการพินิจคดี ทำให้ ดา สิลวา ย้ายมาเล่นในลีกทวีปเอเชีย กับ ชาบ๊าบ อัล อาลี สมาคมของลีกสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
__________
4 โฮป โซโล
คุณเป็นใครกันแน่?
ผู้เฝ้าประตูหญิงกลุ่มชาติอเมริกา ที่ประสบผลสำเร็จเยอะที่สุดคนหนึ่งของโลกกับการได้เหรียญทอง โอลิมปิก 2 ยุค และก็ได้แชมป์ เวิร์ล คัพ มาแล้ว
ในขณะนั้นเล่นให้ชมรมอะไร?
เลิกเล่นแล้ว
เหตุกำเนิดยังไง?
โซโล ชอบมีข่าวสารฉาวโฉ่บ่อย ไม่ว่าจะเป็นการออกมาเปิดเผยว่าถูก เซปป์ กางล็ตเตอร์ อดีตกาลประธาน สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ ล่วงเกินบนเวทีประกาศรางวัล บัลลง ดอร์, นั่งรถยนต์กับผัวที่ 'เมาแล้วขับ' ก่อนที่จะถูกแบนจากกลุ่มชาติ 30 วัน รวมทั้งรวมถึงการพูดจาลบหลู่ดูหมิ่นประเทศสวีเดน จนถึงถูกประเทศสหรัฐอเมริกา สั่งพักลำแข้งยาว 6 เดือน
ปัจจุบันใหม่ๆในเมษายน 2022 คุณก็ถูกตำรวจจับตัวพร้อมตั้งข้อกล่าวหาขับขี่รถขณะเมา โดยไม่ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่รัฐ แล้วก็ล่วงละเมิดเด็กทางอาญา เพราะว่ามีลูกชายแฝดอยู่ด้วยขณะที่กำลังขับรถยนต์
สิ่งที่ตามมา?
ในตอนนั้น โซโล อยู่ในระหว่างการฟ้องร้อง และก็พึ่งจะขึ้นโรงขึ้นศาลเมื่อก.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยพื้นฐานคุณถูกยึดใบอนุญาตขับขี่ตราบจนกระทั่งการใคร่ครวญคดีจะสิ้นสุดลง
__________
5 พบร์เมน เพนแนนท์
เขาเป็นคนใดกัน?
นักฟุตบอลคนแรกในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ที่ลงไปในสนามโดยมี 'กำไลติดตามตัว' อยู่ที่ข้อเท้า
เวลานี้เล่นให้สมาพันธ์อะไร?
เบอร์มิงแฮม สิตี้ (ยืมตัวมาจาก อาร์เซน่อล)
เหตุกำเนิดยังไง?
เพนแนนท์ เป็นเยี่ยมในนักฟุตบอลที่เกี่ยวพันกับเรื่องฉาวบ่อย โดยหนแรกเกิดขึ้นในปี 2004 กับการที่ถูกยึดใบอนุญาตขับขี่ 16 เดือน จากกรณี 'เมาแล้วขับ' แม้กระนั้นยังไม่ทันไร พี่เอ็งดันแหกกฎ ด้วยการควบ เมอร์เซเดส-เบนซ์ คันโปรดไปสอยเสาไฟซะแบบนั้น
สิ่งที่ตามมา?
เนื่องจากว่าถูกคาดโทษไว้ก่อนแล้ว เพนแนนท์ ก็เลยไม่สามารถแก้ตัวได้ เลยถูกส่งตัวเข้าคุกตรงเวลา 90 วัน


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet