[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
สามแต้มที่เอลแลนด์ โร้ด กับผลการแข่งขันที่แอนฟิลด์สวิงรุนแรง  VIEW : 173    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 19
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 26 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 13:10:57   



ความปราชัยของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แอนฟิลด์ เมื่ออาทิตย์ก่อนทำให้เหตุการณ์ในพรีเมียร์ลีกน่าดึงดูดขึ้นอีกมากมายเลยจ๊าขอรับ
เนื่องจากตอนที่กลุ่มเรือใบสีฟ้าพ่ายแพ้เป็นครั้งแรกรวมทั้งทำให้ทุกคนได้มีความคิดเห็นว่ากลุ่มที่ใกล้เคียงกับคำว่าไม่มีใครสู้ได้อย่างพวกเขาก็แพ้เป็นนั้น อาร์เซน่อลหัวหน้าฝูงยังคงทำสกอร์อย่างสม่ำเสมอ
สามแต้มที่เอลแลนด์ โร้ด กับผลจากการแข่งขันที่แอนฟิลด์สวิงร้ายแรง ช่องว่างจากหนึ่งแต้มฉีกหนีเป็นสี่คะแนนในทันทีทันใด
สถิติของกลุ่มปืนใหญ่จนกระทั่งในช่วงเวลานี้ลงเตะ 10 นัดหมาย แพ้เพียงแค่เกมเดียว และก็อีก 9 นัดหมายที่เหลือผันแปรเป็นชัยได้ทั้งปวง
โกยคะแนนอย่างครบถ้วนแล้วก็เต็มไม้เต็มมือ ผ่านทางจำนวนหนึ่งในสี่ของฤดูมาแล้วยังคงนำเป็นผู้นำฝูงด้วยผลที่เกิดจากการแข่งขันด้ามจับจำเป็นต้องได้อย่างจริงๆจังๆ
เนื่องจากถ้าหากรวมการลงในสนามทุกรายการอีกทั้งยูฟ่า ยูโรปา ลีก 4 เกมที่เก็บ 12 คะแนนเต็ม และก็การฝึกซ้อมก่อนเปิดฤดูอีก 5 นัดหมายที่ชนะรวดเข้าไปด้วยก็มีความหมายว่ากลุ่มปืนใหญ่ของ ไม่เกล อาร์เตต้า ชนะถึง 18 จาก 19 เกมที่ลงเล่น
ผลงานแบบนี้กล่าวได้เต็มปากว่าเป็นไงเป็นกันล่ะวะ!
แน่ๆครับผมเต็งหนึ่งยังคงเป็นกลุ่มเรือใบสีฟ้าดังเดิม เป็นเต็งคะด้วยในระดับเอา 4 บาทไปแลกเปลี่ยนบาทเดียว แม้กระนั้นจังหวะก็เปิดกว้างขึ้นอย่างต่ำก็อีกนิดเมื่อคะแนนของพวกเขาหยุดลงเป็นครั้งแรก
ถ้าเกิด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พาทีมปราบหงส์แดงที่แอนฟิลด์ได้ มันคงยิ่งหดหู่สำหรับอีกทั้งลีก กลุ่มเรือใบสีฟ้าจะยิ่งเชื่อมั่นและก็เพิ่มความเป็นต่อเหนือคู่อริกลุ่มอื่นๆขึ้นไปอีกมากมายเนื่องจากว่าเกมที่บ้านของหงส์แดงหรือหนึ่งในโปรแกรมที่ยากที่สุดสำหรับทุกๆกลุ่ม
จังหวะของอาร์เซน่อลก็เลยแตะต้องได้มากขึ้น แฟนบอลอาร์เซน่อลมิได้สัมผัสกับความรู้สึกนี้มานานแล้ว มั่นใจว่าจนถึงนำเป็นผู้นำฝูงด้วยผลงานน่ายกย่องแบบนี้ก็ยังคงมีความลังเลใจแทรกซึมอยู่
มันก็คือเรื่องธรรดาปกติ เพราะเหตุว่ากลุ่มปืนใหญ่ห่างหายจากการลุ้นแชมป์มานับเป็นเวลาหลายปีจริงๆเรียกว่ากองเชียร์จำบรรยากาศตื่นเต้นของการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกเกือบจะมิได้ด้วยว่าทีปัจจุบันเกิดขึ้นเมื่อใด
ผลของการศึกที่แอนฟิลด์ยังเป็นคุณกับทุกๆกลุ่มไม่ใช่เฉพาะอาร์เซน่อลหรือหงส์แดงที่หักเรือใบสีฟ้าได้โดยตรง แม้กระนั้นยังรวมทั้งกลุ่มอื่นๆอย่าง สเปอร์ส เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย
ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยจับตากันว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะแทรกแซงอาร์เซน่อลขึ้นไปเป็นหัวหน้าฝูงเมื่อใด ด้วยเหตุว่าเมื่อเวลานั้นมาถึง การลุ้นก็น่าจะเริ่มคลี่คลายลงไปด้วยสิ่งที่ตามมาคงจะหนีไม่พ้นแชมป์เก่าเริ่มโกยแต้มทิ้งห่างกรุ๊ปคนตามออกไปเรื่อย
โน่นเป็นภาพในหัวของผู้คนจำนวนมาก มันก็ไม่แปลกหรอก ด้วยเหตุว่าพวกเราทราบดีถึงประสิทธิภาพของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาทำให้มองเห็นมาแล้วนักต่อนัก
ถึงที่ตรงนี้อาจจะจำต้องพูดว่าหากแม้สิตี้จะยังเป็นเต็งหนึ่ง แม้กระนั้นพรีเมียร์ลีกสนุกสนานขึ้นเยอะแยะ แต้มของพวกเขาอยู่นิ่ง อาร์เซน่อลหนีไปเป็นสี่ สเปอร์สขยับขึ้นมาทาบเสมอกัน ส่วนเชลซีก็บีบช่องว่างที่ติดตามพวกเขาจากเดิมเจ็ดแต้มเหลือเพียงสามคะแนน
เสียดายเพียงแค่นิดที่กลุ่มไก่เดือยทองคำกับสิงโตสีน้ำเงินครามสะดุดหัวทิ่มแทงในเกมปัจจุบัน แต่ว่าความแพ้พ่ายของสเปอร์สก็คือสามคะแนนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขยับตามเข้ามาด้วยผลงานเก็บ 7 คะแนนใน 3 เกมหลังสุดเหมือนกัน
กับหงส์แดงที่ตามสิตี้ไกลถึง 13 คะแนนก่อนเตะก็ขยับเข้ามาเหลือ 10 แต้มแล้วก็ยังร่นลงเหลือ 7 คะแนนเมื่อเก็บเวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด ได้ตอนกึ่งกลางอาทิตย์ มันบางทีก็อาจจะยังมองไกลแม้กระนั้นกับบอลลีกที่ชนะได้สามคะแนนนั้นเผลอเพียงแค่กะพริบตาก็บางทีอาจติดตามกันทัน
ที่สำคัญเป็นชัยเหนือเรือใบสีฟ้าลบคำปรามาสที่มีต่อพวกเขาลงได้มาก เมื่อมันต่อด้วยการตีขุนค้อนได้อีกก็บางทีอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของการกลับคืนสู่ความแน่ใจของกลุ่มลิเวอร์พูลก็ได้
บางครั้งบางคราวพวกเราก็อยากได้จุดหักเหอะไรสักอย่างให้มันเกิดขึ้นเพื่อทะยานกลับขึ้นไปใหม่
ดูไปด้านหน้า โปรแกรมลีกนัดหมายถัดไปยังเอื้อให้หงส์แดงอีกต่างหาก
ลงเตะตั้งแต่หัววันที่ สิตี้ เกรียวกราวนด์ ถ้าหากกำชัยเหนือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เจ้าถิ่นได้ จะเป็นชัยสามเกมต่อเนื่องกัน ขยับไล่แมนฯ ซิตี้ เหลือเพียงแค่ 4 คะแนนเพียงแค่นั้นแม้ว่าจะลงเตะมากยิ่งกว่า
ผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันนัดหมายเดียวที่แอนฟิลด์เมื่ออาทิตย์ก่อนกระทบชิ่งเป็นที่เอ่ยถึงได้อีกเยอะมากทีเดียวครับผม
หงส์แดงภายหลังจากนี้ก็น่าดึงดูด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ภายหลังจากนี้ก็น่าดึงดูด หรืออาร์เซน่อลภายหลังจากนี้ก็ยิ่งน่าดึงดูด เพราะว่าจากม้านอกสายตาในตอนแรกทำท่าว่ากลุ่มปืนใหญ่จะแปลงเป็นกลุ่มลุ้นแชมป์สุดกำลังแล้ว
ความพ่ายแพ้ของสิตี้เกิดขึ้นในขณะที่สมควร มันทำให้ทุกๆอย่างมองบรรเทาลง ไม่ไม่กระพริบเคร่งเคลียดหรืออบอวลไปด้วยความหวั่นกลัวอย่างก่อนหน้าที่ผ่านมา
พวกเขายังคงเป็นเต็งหนึ่งนั่นแหละ แม้กระนั้นก็เป็นเต็งหนึ่งที่กลุ่มอื่นๆมีหวังมากยิ่งกว่าเดิม มั่นอกมั่นใจได้มากกว่าเดิม
เพราะว่ามันบอกให้เห็นแล้วว่า เต็งหนึ่งผู้น่ายำเกรงก็หกล้มเป็นเช่นกัน


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet