[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[admin]
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ทางการ!ไมเคิ่ล คาร์ริค ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ มิดเดิ้ลสโบรช์  VIEW : 168    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 25 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 12:18:38   



ทางการ!ไมเคิ่ล คาร์ริค อดีตกองกลางทีมชาติ อังกฤษ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ มิดเดิ้ลสโบรช์ สโมสรในระดับ แชมเปี้ยนชิพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
คาร์ริค อดีตนายใหญ่ขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงจับงานกุนซืออย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรกแล้วหลังได้รับการทามทาบจาก เดอะ โบโร่ ทีมอันดับที่ 21 ของตาราง แชมเปี้ยนชิพ และในที่สุดก็มีการแถลงยืนยันว่าอดีตดาวเตะวัย 41 ปีได้รับตำแหน่งสำคัญของทีม สิงห์อีสาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ต่อกรณีดังกล่าว หมายความว่า คาร์ริค จะเริ่มคุมทีมลงเล่นเป็นเกมแรกบุกไปเยือน เปรสตัน ในวันเสาร์นี้โดยหลังจาก คริส ไวลเดอร์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งโดย เดอะ โบโร่ มอบภาระให้ ลีโอ เพอร์โควิช คุมทีมเป็นการชั่วคราว
"มิดเดิ้ลสโบรช์ เป็นสโมสรแรกที่ผมเล่นให้ตอนเป็นเด็กอายุเก้าขวบ ดังนั้นมันจึงเป็นความรู้สึกที่พิเศษที่ได้กลับมาที่นี่ในฐานะหัวหน้าโค้ช" คาร์ริค เอ่ยเมื่อ 24 ต.ค.หลังได้รับตำแหน่ง
"ผมโตขึ้นมาในอีสาน ผมจึงรู้ว่าฟุตบอลมีความหมายต่อผู้คนมากแค่ไหน นับเป็นเกียรติที่ผมได้รับตำแหน่งนี้ และผมรู้สึกมีความกระตือรือร้นที่จะตอบแทน โบโร่"
ขณะเดียวกัน คาร์ริค จะได้ โจนาธาน วู้ดเกต อดีตกองหลังทีมชาติ อังกฤษ ในวัย 42 ปีซึ่งเคยเป็นนักเตะ และได้รับตำแหน่งกุนซือของ เดอะ โบโร่ ในเวลาต่อมาระหว่างเดือนมิ.ย.2019-มิ.ย.2020 กลับถิ่นเก่ามาสวมบทมือขวา ขณะที่ เพอร์โควิช ได้สวมบทหัวหน้าฝ่ายพัฒนานักเตะ


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa