[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
เอริค เทน ฮาก กล่าวว่าตนไม่มีปัญหาแต่อย่างใดกับการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แสดงท่าทีเชิงไม่พอใจ  VIEW : 161    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 20 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 12:06:49   



เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนด ตนไม่มีปัญหาที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แสดงกริยาอารมณ์เสียกับการโดนถอดออกมาจากสนามในเกมเจ๊า นิวค้างสเซิ่ล พร้อมไม่ขอบอกว่า โรนัลโด้ จะได้เป็นตัวจริงในเกมกับ สเปอร์ส ไหม
เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดว่าตนไม่มีปัญหาอะไรกับการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แสดงทีท่าเชิงไม่สบอารมณ์ที่โดนสลับตัวออกมาจากสนามในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายที่ "ซาตานแดง" เสมอกับ นิวค้างสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 เดือนตุลาคม ก่อนหน้านี้
นัดหมายดังที่กล่าวถึงมาแล้วถือได้ว่าเป็นการลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกครั้งที่ 2 ของ โรนัลโด้ ในช่วงฤดูกาลนี้ แม้กระนั้นเขาก็ไม่อาจจะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้จนถึงโดนเปลี่ยนแปลงตวกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่ 72 ซึ่งในตอนที่เดินออกมาจากสนามนั้นหน้าแข้งชาวโปรเหม็นตุกีสมีท่วงท่ารำคาญพอสมควรด้วย
เทน ฮาก เปิดเผยว่า "ไม่มีนักฟุตบอลคนใดกันแน่หรอกที่จะพึงพอใจในเวลาที่โดนสลับตัวออกมาจากสนาม โดยเฉพาะนักฟุตบอลระดับ โรนัลโด้ ด้วยแล้ว ผมรู้กันดีว่าเพราะเหตุใดเขาถึงมีท่วงท่าแบบงั้น ตราบเท่าที่มันเป็นการแสดงออกแบบธรรมดาน่ะผมก็ไม่มีปัญหาอะไรกับประเด็นนั้นเลย"
"แน่ๆอยู่แล้วว่าเขาควรจะมีความมั่นใจว่าตนเองควรได้อยู่ในสนามต่อรวมทั้งมีความรู้สึกว่าตนเองคงจะทำคะแนนได้ โน่นเป็นต้นเหตุที่ทำให้เขาเป็นนักฟุตบอลที่เก่งถึงกับขนาดนี้ยังไงล่ะ"
ที่ปรึกษาชาวฮอลล์แลนด์ไม่ยอมรับที่จะตอบเพราะว่า โรนัลโด้ จะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันพุธที่ 19 ต.ค.นี้ไหม "ผมทราบเกี่ยวกับประเด็นนั้นดี (เรื่องที่ โรนัลโด้ เคยทำแฮตทริกใส่ สเปอร์ส ได้เมื่อฤดูก่อน) แต่ว่าเมื่อคุณจัดกลุ่มลงเล่นแล้วน่ะมันก็จำต้องพิจารณาถึงเหตุอื่นๆด้วย"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa