[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
โรนัลโด้ เผยตนเกือบที่จะมีโอกาสซื้อสโมสรเบรนท์ฟอร์ด เมื่อปี 2017  VIEW : 179    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 17 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 14:00:09   



โรนัลโด้ สมัยก่อนหน้าจุดมุ่งหมายเลข 1 ของโลก ชาวบราซิล เห็นด้วยแทบได้ครอบครองสมาคมในประเทศอังกฤษอยู่แล้ว โดยการพูดจาทุกสิ่งใกล้เสร็จสิ้น แม้กระนั้นในที่สุดเรื่องดังที่กล่าวผ่านมาแล้วไม่เกิดขึ้น และก็หันไปซื้อกลุ่มเรอัล บายาโดลิด จนได้แปลงเป็นประธานสมาคมสุดท้าย
โรนัลโด้ R9 ตำนานแผงหน้ากลุ่มชาติบราซิล เปิดเผยตนเกือบจะที่จะได้โอกาสซื้อสมาพันธ์เบรนท์ฟอร์ด เมื่อปี 2017 ก่อนจะเปลี่ยนความคิดหันไปเทคโอเวอร์ เรอัล บายาโดลิด กลุ่มดังในศึกลา ลีกา ประเทศสเปน
อดีตกาลหัวหอกเลข 1 ของโลก ซึ่งคว้าชัยชนะเวิลด์ คัพ 2 ยุคร่วมกับกองทัพ "เซเลเซา" ได้โอกาสเปิดการสนทนาเพื่อซื้อกองทัพ "ผึ้งน้อย" เมื่อ 5 ปีกลาย โดยเวลานี้กลุ่มยังอยู่ในระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ก่อนจะปรับปรุงขึ้นมาเป็นกลุ่มแข็งจนได้เลื่อนชั้นมาอยู่ในศึกพรีเมียร์ลีก ในขณะนี้
กระนั้นไม่ทราบว่าการสนทนาเป็นอย่างไร ในที่สุด "ล้านทอง" เปลี่ยนความคิดหันไปซื้อหุ้นใหญ่ของ เรอัล บายาโดลิด ในปี 2018 กระทั่งทำให้เขาเปลี่ยนเป็นผู้ครอบครองสมาคม แล้วหลังจากนั้นก็ซื้อ อาจารย์เซโร่ กลุ่มในระดับดิวิชั่น 2 ลีกบราซิล เมื่อปี 2021
โรนัลโด้ เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวข้างต้นว่า "ผมใกล้เคียงมากมายๆที่กำลังจะได้ซื้อสมาพันธ์เบรนท์ฟอร์ด คงจะราวๆเมื่อ 5 หรือ 6 ปีกลายนี่แหละ ผมบอกเลยว่าการพูดจามันเกือบจะที่จะพอดีอยู่แล้ว" ต่อจากนั้นอีกเพียงแค่ 4 ปี "เดอะ บีส์" ก็เลื่อนชั้นขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีคราวแรกตั้งแต่แมื่อปี 1947
นอกนั้น อดีตกาลยอดเยี่ยมหน้าเป้าที่ตอนนี้อายุ 46 ปี เห็นด้วยว่าการบริหาร 2 ชมรมไม่ใช่ของกล้วยๆเลย "พวกเขา (บายาโดลิดแล้วก็คุณครูเซโร่) ทำผลงานได้อย่างดียิ่ง แม้กระนั้นผมไม่มีสิทธิ์พร่ำบ่นอะไรกับทางของผม ผมปฏิบัติงานได้ยอดเยี่ยมกับ เรอัล บายาโดลิด และก็ในช่วงเวลานี้ผมก็มี คุณครูเซโร่ ด้วยเหตุนั้นผมมี 2 ชมรม, 2 ปัญหา ซึ่งผมเป็นไปไม่ได้พบตอนสุดสัปดาห์ที่สงบสุดเลย!"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa