[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คงยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เพราะนอกจากฟอร์มทัพ "เรือใบสีฟ้า" จะร้อนแรงแล้ว  VIEW : 155    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 12 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 12:09:52   



เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เพราะนอกจากฟอร์มทัพ "เรือใบสีฟ้า" จะร้อนแรงแล้ว แฟนคลับสโมสรยังชมว่าลูกสาวสวยได้พ่อซะด้วย
สาวน้อยร้อยชั่งวัย 21 ปี ได้รับความสนใจจากคอลูกหนังทั่วโลกไม่ใช่เพราะเป็นลูกสาวของ นายใหญ่ชาวสแปนิช เท่านั้น แต่เธอสวยสะพรั่งจนทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องมองเหลียวหลังเลยทีเดียว
มาเรีย ซึ่งมีผู้ติดตามแพลตฟอร์มอินสตาแกรมมากกว่า 412,000 ฟอลโลว์ มักจะได้เห็นภาพสวยๆ เซ็กซี่ที่เธอมักจะโพสต์ให้ชมเป็นบุญตาฟรีๆ อย่างต่อเนื่อง 
ล่าสุดเธอก็จัดการโพสต์ภาพใหม่สวมชุดเกาะอกสีดำพร้อมกับรองเท้าบู้ทยาวถึงเข่า นั่งโชว์ความงามอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่งที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ 
งานนี้มีแฟนคลับมากมายเข้ามาร่วมแสดงความเห็น อาทิเช่นสาวก "เรือใบสีฟ้า" ระบุข้อความว่า "สวยเหมือนพ่อ" ขณะที่อีกรายโพสต์ว่า "แต่งงานกับ (เออร์ลิง) ฮาลันด์ เลย เราจะได้มี ฮาลันด์ ที่เป็นอัจฉริยะด้านแท็กติก" หรืออีกข้อความว่า "ฉลองให้กับหายนะของแมนยู"
ทั้งนี้ มาเรีย เคยตกเป็นข่าวดังว่าปลูกต้นรักกับ เดเล่ อัลลี่ อดีตสตาร์ชื่อดัง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อปีที่แล้ว หลังทั้งสองคนมีภาพนัวเนียกันที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง 


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet