[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ถูกนำมาใช้คิดคำนวณหาทีมชนะระหว่าง อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล  VIEW : 151    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 10 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 13:06:46   



ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ถูกนำมาใช้คิดคำนวณหาทีมชนะระหว่าง อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล ในเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ออกมาแล้ว ทั้งนี้ตามรายงานข่าวเมื่อ 8 ต.ค.
อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก มีเกมสำคัญที่ต้องพิสูจน์ตัวเองในวันอาทิตย์นี้ปะทะกับ ลิเวอร์พูล ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยพวกเขามีแต้มนำ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่าหนึ่งแต้มหลังลงสนามไปแล้วแปดนัด
ต่อความน่าจะเป็นของเกมสำคัญที่กรุงลอนดอน ล่าสุด FiveThirtyEight ได้นำเอา ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ มาคำนวณหาทีมที่จะเป็นฝ่ายกำชัยชนะออกมาแล้วโดยมีการระบุว่า หงส์แดง มีโอกาสบุกมาเฮได้มากกว่าที่อัตรา 43% ขณะที่ เดอะ กันเนอร์ส มีโอกาสกำชัย 34% ส่วนผลเสมอมีความน่าจะเป็น 23%
สำหรับการเผชิญหน้ากันระหว่างสองสโมสรในระยะหลัง มีการตีแผ่ออกมาว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล สร้างความหนักอกให้กับทีม ปืนใหญ่ ได้บ่อยครั้งถึงขนาดที่ว่าในการบู๊กัน 19 นัดหลัง อาร์เซน่อล สามารถซิวชัยได้แค่หนเดียวเท่านั้น
ขณะเดียวกัน การคำนวณของ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ อุบัติขึ้นก่อนหน้าที่ แมนฯ ซิตี้ จะเปิดบ้านฉะกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ต.ค.ไม่นานซึ่งปรากฏว่าทีมของ มิเกล อาร์เตต้า หล่นมารั้งอันดับรองจ่าฝูงแล้วก่อนที่เขาจะต้องคุมทีมลงเล่นกับ หงส์แดง ในวันรุ่งขึ้น


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa