[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่น และความมุ่งมั่นของลูกทีม  VIEW : 147    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 7 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 12:18:59   



***รม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี แฮปปี้สุดๆกับฟอร์มของผู้ร่วมทีม ข้างหลังเปิดบ้านอัด เอซี มิลาน 3-0 พร้อมชี้เป็นความมีชัยที่สื่อความหมายเป็นอย่างมาก
***รม พ็อตเตอร์ กุนซือ เชลซี เปิดเผยว่า ตนรู้สึกตรึงใจฟอร์มการเล่น รวมทั้งความตั้งใจจริงของผู้ร่วมทีม ภายหลังที่กองทัพ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ปราบ เอซี มิลาน 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป อี นัดหมายสาม เมื่อวันพุธที่ 5 ต.ค. ก่อนหน้านี้
เชลซี ได้ประตูจาก เวสลี่ย์ โฟฟาน่า นาทีที่ 24, ปิเครื่องปรับอากาศ-เอเมอริค โอบาเมย็อง นาทีที่ 56 รวมทั้ง รีซ เจมส์ นาทีที่ 62 ซึ่งความมีชัยนัดหมายนี้ทำให้ "สิงห์บลูส์" ขึ้นมารั้งชั้นสองของกรุ๊ป โดยมี 4 แต้ม จากการลงแข่งขัน 3 นัดหมาย ตามหลัง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก กลุ่มผู้นำฝูง แต้มเดียว
"นับว่าเป็นกลางคืนที่สุดยอดส่วนตัวเรา แล้วก็เป็นชัยที่สำคัญมาก ผมมีความรู้สึกว่าพวกเราตื่นเต้นบางส่วนในตอนต้นเกม ซึ่งก็คงจะราวห้านาทีแรก แม้กระนั้นต่อจากนั้นคุณก็ได้มองเห็นความกระหายหิวของนักฟุตบอล พวกเราคอนโทรลเกมได้ แล้วก็มองมีความอันตราย"
"ประตูแรกมีความจำเป็นมากมาย ส่วนประตูลำดับที่สองช่วยทำให้พวกเราหายใจสบายขึ้น โดยรวมแล้ว ผมไม่สามารถที่จะพร่ำบ่นอะไรได้เลย พวกเราเก็บคลีนชีตได้, ทำเป็นถึงสามประตู แล้วก็ได้มองเห็นฟอร์มที่ดีจากนักฟุตบอล" พ็อตเตอร์ เปิดใจข้างหลังเกม
สำหรับเกมถัดไป เชลซี จะบุกไปเยี่ยม ไม่ลาน ที่ ซาน สิโร่ วันอังคารที่ 11 ต.ค.


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet