[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ชาวเน็ตเมืองผู้ดีต่างแชร์ข่าวและชื่นชมเดวิด เบ๊คแฮม  VIEW : 180    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 22 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 12:40:33   



ชาวเน็ตชื่นชมเบ๊คแฮมเข้าคิว 12 ชั่วโมง เพื่อสักการะพระบรมศพ (คลิป)
ชาวเน็ตเมืองผู้ดีต่างแชร์ข่าวและชื่นชมเดวิด เบ๊คแฮม อดีตนักเตะดังทีมชาติอังกฤษของหลายสโมสร หลังจากเบ๊คแฮมไปเข้าคิวนาน 12 ชั่วโมง เพื่อสักการะพระบรมศพสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ของอังกฤษ ในโถงเวสต์มินสเตอร์ โดยไม่ได้ใช้อภิสิทธิ์ความเป็นคนดังของตัวเองเหมือนกับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรบางคนที่โดนวิจารณ์ไปก่อนหน้านี้
เบ๊คแฮมไปเข้าคิวตั้งแต่เวลาตีสองของวันศุกร์ที่ 16 กันยายน ร่วมกับประชาชนทั่วไป และรอคิวนานถึง 12 ชั่วโมง โดยระหว่างนั้นก็ได้พูดคุยและถ่ายภาพกับประชาชนคนอื่นๆ อย่างเป็นกันเอง
เมื่อเข้าสู่โถงเวสต์มินสเตอร์ สถานที่ตั้งพระบรมศพ เบ๊คแฮมมีสีหน้าเคร่งขรึม และปาดน้ำตาขณะก้มศีรษะคำนับพระบรมศพ ก่อนเดินออกมา
เบ๊คแฮมเผยกับสื่อในเวลาต่อมาว่า เป็นช่วงเวลาพิเศษที่ได้มาที่นี่ และฟังเรื่องเล่าของผู้เข้าร่วมสักการะพระบรมศพแต่ละคน ตนเคยมีโอกาสได้เข้าเฝ้าฯสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ในพิธีรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้น OBE เมื่อปี 2003 รู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากๆ ที่ได้เข้าเฝ้าฯ และพระองค์ทรงมีพระราชปฏิสันถารด้วย การเสด็จสวรรคตของพระองค์เป็นช่วงเวลาที่แสนเศร้า แต่ขณะเดียวกันก็เป็นช่วงเวลาแห่งการรำลึกถึงพระราชกรณียกิจต่างๆ ตลอดพระชนม์ชีพของพระองค์


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa