[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
เทน ฮาก กล่าวชมเจดอน ซานโช่ ผู้ทำประตูแรกให้ทีมในเกมนี้ว่า ดีใจมากที่เขายิงได้อีก  VIEW : 188    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 22 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 11:13:48   



เทน ฮาก แฮปปี้ โรนัลโด้ปลดล็อกทำแต้มได้แล้ว เชื่อถ้าเกิดฟิตบริบูรณ์จะยิงได้อีกมากมาย
อีริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวคราวหลังสมาชิกบุกเก็บชัยเหนือเชริฟฟ์ ครั้งราสโพล 2-0 ในศึกยูโรป้าลีก ช่วงวันที่ 15 ก.ย. ว่ากลุ่มเริ่มอย่างลำบากเนื่องจากว่าคู่ต่อสู้มานะไล่บี้เก็บบอลสองให้ได้ รวมทั้งพวกเขาทำเป็นดีในตอนต้นเกม แม้กระนั้นภายหลังผ่านไปครู่หนึ่ง ผู้ร่วมทีมก็ตั้งตัวได้ เกมเริ่มมากมายขึ้น จนกระทั่งทำแต้มที่สุดยอดได้
เทน ฮาก กล่าวดูเจดอน ซานโช่ ผู้ที่ทำประตูแรกให้กลุ่มในเกมนี้ว่า ดีใจมากที่เขายิงได้อีก ภายหลังทำเป็นหลายประตูในตอนพรีฤดูกาล และก็ฤดูนี้คงจะทำไปแล้ว 3 ประตู แต่ว่าถึงจะทำเป็นดี ก็มั่นใจว่าซานโช่ยังพัฒนาต่อไปได้อีกมากมาย เพราะเหตุว่าเป็นนักฟุตบอลที่มีความชำนาญหลายด้าน
ส่วนคริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังชาวโปรเหม็นตุกีสที่ฆ่าจุดลูกโทษเป็นประตูย้ำชัยแล้วก็เป็นประตูแรกที่เขาทำเป็นในช่วงฤดูกาลนี้นั้น เทน ฮาก บอกว่า สิ่งที่เขาอยากได้เป็นการปลดล็อกทำคะแนนให้ได้ ด้วยเหตุว่าก่อนหน้านี้มีจังหวะใกล้เคียงบ่อยมากแต่ว่ายังทำไม่เสร็จ ประตูนี้ก็เลยสำคัญกับโรนัลโด้มากมายๆทุกคนชอบใจกับเขา แล้วก็ต่างบากบั่นที่สามารถช่วยให้เขาทำแต้มให้ได้ เมื่อได้จุดลูกโทษทุกคนก็เลยทราบว่าเป็นหน้าที่ของเขาสำหรับการฆ่าประตู มั่นใจว่าหากเขาเรียกความฟิตกลับมาได้บริบูรณ์แล้ว จะยิงได้อีกหลายประตู โรนัลโด้พร้อมทุ่มเทให้กับแนวทางเล่นของกลุ่ม และก็มีส่วนร่วมมากมายๆ


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa