[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
กองหลังชาวไอวอรี่ โคสต์ ตกเป็นตัวสำรองของกองหลังชาวอังกฤษอย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มาโดยตลอด  VIEW : 180    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 14 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 13:05:30   



‘อีริค ไบยี่’ แซะ ‘แมนฯ ยู’ จำต้องเลิกคิดส่งนักฟุตบอลอังกฤษลงเป็นตัวจริงก่อนเสมอ
อีริค ไบยี่ ปราการหลังชาวไอวอรี่ วัวสต์ ที่ถูก “ซาตานแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดปล่อยให้โอลิมปิก มาร์กเซย ในลีกเอิง ประเทศฝรั่งเศส ยืมตัวไปใช้งาน ออกมาชี้แนะให้อสุรกายแดงเลิกคิดการมัวแต่ส่งนักฟุตบอลคนประเทศอังกฤษลงเป็นตัวจริง
แผงหลังชาวไอวอรี่ วัวสต์ กลายเป็นผู้เล่นสำรองของกองข้างหลังคนประเทศอังกฤษอย่าง แฮร์รี่ แม็คแกว่งไกวร์ ตลอดมา ก็เลยทำให้ตกลงใจย้ายสมาพันธ์ในตอนตลาดซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ ก่อนที่จะได้ย้ายแบบข้อตกลงยืมตัว 1 ฤดูไปอยู่กับมาร์กเซย
อีริค ไบยี่ บอกกับ The Times ว่า “สมาพันธ์ควรจะเลิกมัวแต่ส่งนักฟุตบอลอังกฤษลงเป็นตัวจริงได้แล้ว แล้วก็ให้โอกาสสำหรับผู้เล่นคนอื่นสมาพันธ์ควรจะส่งเสริมให้มีการแข่งแก่งแย่งตำแหน่งกันในกลุ่ม ไม่ใช่แค่มอบโอกาสกับบางบุคคล ผมมีความรู้สึกมาตลอดว่าผู้เล่นของกลุ่มชาติ (อังกฤษ) ถูกให้ความเอาใจใส่มากยิ่งกว่า สิ่งนี้มันจะไม่เกิดขึ้นที่เชลซี หรือชมรมใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอื่นๆกระบวนการทำแบบทำให้บางบุคคลมีความรู้สึกว่าอย่างไรตนเองก็ได้ลงเล่นแน่นอนแล้วก็แปลงเป็นทำให้กลุ่มห่วยแตกลง โชคดีที่ เอริค เทน ฮาก มีจุดยืนของเขา แล้วก็ผมหวังว่าเขาจะสามารถเปลี่ยนสิ่งนั้นได้ ผมได้เจอกับเอริค เทน ฮาก ในห้องแต่งตัวข้างหลังจบฤดูที่แล้ว ในช่วงเวลาที่เขาเซ็นสัญญาเข้ามาคุมกลุ่มใหม่ๆผมกำลังเก็บของเนื่องจากผมตั้งอกตั้งใจจะย้ายกลุ่ม แต่ว่าเขาบอกกับผมว่า เขาอยากให้ผมอยู่ ด้วยเหตุว่าเขาจะเปิดโอกาสกับทุกคน ผมได้ตกลงจะไปทัวร์ปรีฤดูกาลกับยูไนเต็ด และก็เขาก็รักษาสัจจะของเขา แต่ว่าผมไม่ต้องการที่จะอยากลงเล่นเพียงแค่เป็นบางครั้งบางคราว ผมปรารถนาลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งทำให้ผมคิดว่าผมสำคัญต่อกลุ่ม ผมอยากความเชื่อมั่นและมั่นใจของผมคืนกลับมา”


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa