[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
4 เกมที่ชนะได้ ชนะทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ซึ่งในช่วงหลังไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ  VIEW : 251    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 13
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 13 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 13:14:16   



คอลัมน์สั้นเขียนบอล : แก้ตรงประเด็น
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าคว้าแชมป์ 4 เกมต่อเนื่องกันในเกมลีกได้แล้ว ภายหลังเปิดหัว 2 เกมแรก แพ้แบบหมดสภาพ
4 เกมที่ชนะได้ ชนะอีกทั้ง หงส์แดง แล้วก็ อาร์เซน่อล ซึ่งในระยะหลังมิได้มองเห็นกันเสมอๆที่แมนฯยูจะเล่นได้ดิบได้ดีกับกลุ่มระดับหัวแถวแบบงี้ แม้กระนั้นหากดูลึกลงไป จัดว่า อีริก เทน ฮาก แก้ปัญหาต่างๆได้ถูกจุดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
เกมรับที่มีปัญามาตลอด ทั้งยังในขณะที่ โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ หรือ ราล์ฟ รังนิค คุมกลุ่ม แผงแบ็กโฟร์โดนแปรไปทั้งผอง แฮร์รี่ แม็กแกว่งไกวร์, วิคโคนร์ ลินเดอเลิฟ, ลุก ชอว์, อารอน วาน-บิสซาก้า มิได้เป็นตัวหลักแล้ว ลิซานโดร มาร์ติเตียนเนซ, ราฟาแอล วาราน ยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กันได้แน่นแฟ้น เสียไปเพียงแต่ 2 ประตู จาก 4 เกม ในช่วงเวลาที่แบ็ก 2 ข้าง ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่พึ่งจะย้ายเข้ามา ก็ได้รับคำดูในความแน่นแฟ้น เอาเรื่อง จนกระทั่งแทรกชอว์ให้นั่งสำรอง ดิโอหรูหรา ดาโลต์ ที่ถูกเห็นว่าไม่มีอนาคตแล้ว ก็กลับมาเล่นได้อย่างถึงใจถึงอารมณ์ในสมัยของเทน ฮาก เกมรุกบางครั้งก็อาจจะไม่เด่นมากมาย แม้กระนั้นเกมรับเชื่อใจได้มากขึ้นเรื่อยๆ
ดินแดนกึ่งกลางที่เป็นรูรั่วของกลุ่ม แม้ว่าจะมิได้ แฟรงกี้ เดอ ยอง มาอุดรูจากที่เทน ฮาก ปรารถนา ส่วน ค้างเซไม่โร่ ที่ซื้อมาใหม่ ก็ยังมิได้ลงโชว์ของอย่างครบถ้วน เพราะเหตุว่าสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เด็กปั้นของสมาคมที่ถูกจวกยับในนับเป็นเวลาหลายเดือนข้างหลัง กลับมาเล่นได้อย่างดุเดือด กระทั่งเป็นตัวกวาดที่แฟนบอลพูดว่า เป็นร่างทองคำ แบบที่หาดุได้ยาก
คริสเตียน อีริกสังเวย ที่ได้มาฟรีๆเล่นในตำแหน่งตัวประดิษฐ์เกมคู่กับ บรูโน่ แฟร์นันเดส ได้แจ๋วขึ้นเรื่อยอีริกสังเวยช่วยทำให้บรูโน่มีอิสระในเกมรุกมากยิ่งกว่าเดิม เพราะเหตุว่าความขยันที่รอช่วยตัดบอล ไปกับบอลก้าวหน้า รวมทั้งส่งบอลคิลเลอร์พาสได้แบบเนียนตา ทำให้ภาระหน้าที่ต่างๆของบรูโน่น้อยลง กองกลางประเทศโปรตุเกสก็เลยไปช่วย 3 แนวรุกได้มากขึ้น
ในดินแดนหน้า จากที่เคยพึ่งการจบสกอร์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในฤดูกาลก่อน แม้กระนั้นเวลานี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่ ที่เงียบมาก ภายหลังจากพลาดจุดลูกโทษ ในรอบชิงแชมป์ ยูโร 2020 ก็กลับมาสู่ฟอร์มที่ดีอีกรอบ รอดูว่า อองโตนี่ มาร์สิยาล กลับมาฟิตอีกรอบ แล้วติดต่อประสานงานกับ อันโตนี่ ที่พึ่งโชว์ของไปในเกมกับอาร์เซน่อล แล้วยังมี แอนโธนี่ อีแลนก้า อีกคน
เหนือสิ่งอื่นใด หัวข้อหลักที่สุด ที่เทน ฮาก เอาเข้ามาสู่กลุ่มเป็นระเบียบวินัย การเล่นเป็นกลุ่ม ความทุ่มเท จัดว่าช่วงนี้แมนฯยูมีทั้งหมดทุกอย่างครบบริบรูณ์ที่ออกมาจากระยะเวลาที่ความมืดได้แล้ว
ที่เหลือก็แค่ความสม่ำเสมอ ที่หายไปนับเป็นเวลาหลายปีนั่นแหละ


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa