[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
กรมพลศึกษา จับมือ ส.บาสเกตบอล ร่วมยกระดับเป็นเลิศ-อาชีพ  VIEW : 230    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 8 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 11:00:03   



กรมพลศึกษา ประสานมือ ส.บาสเกตบอล ร่วมยกฐานะเยี่ยม-อาชีพ เท่านานาประเทศ
ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร อธิบดีกรมพลศึกษา พร้อมกับ นายนิพนธ์ ชวลิโคลนณเฑียร นายกสัมพันธ์กีฬาบาสเกตบอลที่เมืองไทย ร่วมเซ็นชื่อความร่วมแรงร่วมใจ (MOU) ระหว่างกรมพลศึกษากับชมรมกีฬาบาสเกตบอลที่เมืองไทย พร้อมยกฐานะกีฬาบาสเกตบอลของไทยไปสู่ความเป็นยอดแล้วก็อาชีพเท่าเทียมนานาประเทศ โดยมี นายพัชระ ตั้งพานิช รองอธิบดีกรมพลศึกษา, นายมานิต วรรธนะสาร อุปนายกชมรมกีฬาบาสเกตบอลที่เมืองไทย ร่วมเซ็นชื่อเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ โดย ดร.พัฒพงศ์พันธุ์ ดงษ์สกุล ผู้อำนวยการสำนักการกีฬา กล่าวรายงานที่มาจุดสำคัญการเซ็นต์ชื่อความร่วมแรงร่วมใจ พร้อมเจ้าหน้าที่รัฐ บุคลากร ข้าราชการ กรมพลศึกษาและก็สัมพันธ์กีฬาบาสเกตบอลฯ ร่วมเป็นเกียรติในตึกกีฬานิไม่ลูก สนามกีฬาแห่งชาติ กรมพลศึกษา ช่วงวันที่ 31 ส.ค.
กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวรวมทั้งกีฬา มองเห็นถึงจุดสำคัญของการสนับสนุนและก็ปรับปรุงกีฬาบาสเกตบอลอีกทั้งในระดับเด็ก เยาวชน และก็พสกนิกรทั่วๆไปโดยตลอด ด้วยการปฏิบัติงานจัดแจงชิงชัยกีฬาบาสเกตบอลในระดับเด็กและก็เยาวชน มาอย่างสม่ำเสมอนาน และก็กรมพลศึกษายังมองเห็นถึงจุดสำคัญของหน้าที่สำหรับการผลักดันกีฬาบาสเกตบอลในส่วนของระดับรากฐานแล้วก็รากต้นหญ้าในประเทศของสโมสรกีฬาบาสเกตบอลที่เมืองไทย ที่มีความกลมกลืนกับหน้าที่สำหรับการสนับสนุนแล้วก็ปรับปรุงกีฬาบาสเกตบอลของกรมพลศึกษา
โดยเหตุนั้น เพื่อการทำงานผลักดันปรับปรุงกีฬาบาสเกตบอลในระดับขั้นรากฐาน และก็เพื่อมวลชนของประเทศกำเนิดสมรรถนะรวมทั้งมีทิศทางที่ดีไปสู่อนาคต กรมพลศึกษาก็เลยได้ปฏิบัติงานผสานความร่วมแรงร่วมมือรวมทั้งปรึกษาขอคำแนะนำกับสโมสรกีฬาบาสเกตบอลที่เมืองไทย โดยได้เห็นพ้องต้องกันในแนวทางเดียวกันที่จะตกลงให้มีการเซ็นชื่อบันทึกกติกาความร่วมแรงร่วมใจระหว่างกัน เพื่อจุดประสงค์สำหรับการบูรณาการหน้าที่ในส่วนที่จะสามารถช่วยเหลือแล้วก็เกื้อหนุนการพัฒนากีฬาบาสเกตบอลของประเทศระหว่างกันและกันได้ ดังนี้เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงของประชากรในประเทศชาติเป็นหลัก แล้วก็เป็นการต่อยอดกีฬาบาสเกตบอลของประเทศ ให้ไปสู่ระดับเพื่อความเป็นยอดรวมทั้งอาชีพเสมอนานาประเทศถัดไป


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa