[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าเสริมทีมครั้งใหญ่ในข่วงปลายตลาดนักเตะ  VIEW : 206    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 19
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 6 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 12:54:58   



คอลัมน์เกรียนเขียนบอล : คึกคักก่อนตลาดวาย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าเสริมทีมครั้งใหญ่ในข่วงปลายตลาดนักเตะ ล่าสุดได้ตัว แอนโทนี่ ปีกบราซิเลียนจากอาแจ็กซ์มาร่วมทีมแล้ว ด้วยค่าตัวถึง 85 ล้านปอนด์รวมแอดออน ทำให้ตอนนี้แมนฯยูกลายเป็นทีมที่ใช้เงินเสริมทีมมากที่สุดในยุโรป ที่กว่า 202 ล้านปอนด์ไปแล้ว
ในช่วงแรกแมนฯยูเสริมทีมแบบเงียบๆ ไม่มีดีลหวือหวา เน้นไปที่ แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์บาร์เซโลน่าเป็นหลัก ซึ่งก็เล่นเอาแฟนบอลหงุดหงิด เพราะดีลนี้วนไปวนมา และไม่ยอมเดินหน้ากับคนอื่น ทั้งๆ ที่ฤดูกาลจะเริ่มอยู่แล้ว
ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, คริสเตียน อีริกเซ่น เข้ามาเสริมทีม แต่ 2 นัดแรกของแมนฯยูกลับไม่มีแต้ม แพ้แบบหมดสภาพ โดยเฉพาะเกมกับเบรนท์ฟอร์ด ที่ทีมปีศาจแดงโดนถลุงยับ 0-4 เป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เจ้าของสโมสรยอมเอาเงินจากคลังออกมาให้เทน ฮาก ซื้ออย่างที่ต้องการเสียที และปิดดีล คาเซมิโร่ แบบเซอร์ไพรส์
การที่แฟนบอลออกแคมเปญไม่สนับสนุนทีม เพื่อไล่ เกลเซอร์ ออกไปให้พ้น เพราะการมาโกยผลประโยชน์จากสโมสร ไม่ทุ่มทุนหนุนทีมอย่างที่ควรจะเป็น โอกาสจะไล่ตามทีมหัวตารางที่เสริมทีมได้ดีนั้นยากมากๆ 
ถือว่า 2 ประเด็นนี้เป็นสิ่งที่กระตุ้นเตือนให้ยอมรับว่า ถ้ายังนิ่งเฉย โอกาสจะติดท็อปโฟร์ก็แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยด้วยซ้ำ
เป้าหมายหลังจากนี้ นักข่าวความน่าเชื่อถือสูงรายงานตรงกันว่า ยังมีอีก 3 ตำแหน่งเลยทีเดียว ผู้รักษาประตูมือ 2 ที่จะมากดดัน ดาบิด เด เกอา ตอนนี้เป้าหลักๆ อยู่ที่ มาร์ติน ดูบราฟก้า ผู้รักษาประตูของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่น่าจะปิดดีลได้ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า 
แบ็กขวาที่ ดิโอโก้ ดาโลต์ ยังเล่นได้ไม่เข้าตานัก และ อารอน วาน-บิสซาก้า ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเทน ฮาก แม้แต่น้อย ซึ่งวาน-บิสซาก้ามีแนวโน้มจะกลับไปอยู่กับคริสตัล พาเลซ ทีมเก่าของเขาก่อนตลาดปิด เพื่อเปิดช่องให้แบ็กคนใหม่เข้ามา โดยมีชื่อของ เดนเซล ดุมฟรีส์ กองหลังชาวดัตช์ของอินเตอร์ มิลาน ที่ตรงสเป็กของเทน ฮาก
กองหน้าตัวเป้าเป็นอีกตำแหน่งที่แมนฯยูต้องเสริม เพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ว่าจะย้ายหรือจะอยู่ และถ้าอยู่จะทำได้ดีเหมือนเดิมหรือไม่ อองโตนี่ มาร์ซิยาล อาจจะคืนฟอร์มดีได้แล้ว แต่ก็มีอาการเจ็บรบกวนจนไม่สามารถช่วยทีมได้แบบสม่ำเสมอ
เมมฟิส เดปาย อดีตนักเตะปีศาจแดงที่ถูกมองเป็นส่วนเกินของบาร์ซ่า ตรงตามความต้องการของเทน ฮาก ในหลายๆ ปัจจัย การเป็นนักเตะดัตช์ จำนวนประตูที่ยิงได้ถือว่าน่าสนใจ และเคยอยู่กับแมนฯยูมาแล้ว ย่อมเข้าใจสิ่งที่สโมสรต้องการ ราคาไม่แพง เพราะเจรจายกเลิกสัญญากับบาร์ซ่าไว้แล้ว ที่สำคัญเดปายอยากจะกลับไปพิสูจน์ตัวเองกับแมนฯยูอีกครั้ง
ก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในช่วงเช้าวันที่ 2 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย เชื่อว่าแฟนบอลแมนฯยูจะยังได้ลุ้นการเสริมทีมอย่างสนุก
อันดับในตารางจะอยู่ที่เท่าไรไม่รู้ แต่เงินที่ใช้ในซัมเมอร์นี้คงจบเป็นจ่าฝูงแน่นอน


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet