[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ปณิธาน เปิดคัด ยช.ลูกหนังเขตบางนา-พระโขนง  VIEW : 193    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 5 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 10:34:36   



‘ประณิธาน’ เปิดคัดเลือก ยช.ลูกหนังเขตบางนา-พระโขนง ‘ผู้ฝึกสอนหมี’ นั่งผู้จัดการทีมไทยสร้างไทย ยู-16
“เต้” นายประณิธาน พอเหมาะพอเจาะ ว่าที่ผู้สมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขตบางนา-พระโขนง ตอบสนองรับแนวทางด้านกีฬาพรรคไทยสร้างไทย เปิดรับสมัครและก็ทดลองฝีเท้าเยาวชนที่มีใจรักบอลรวมทั้งมีความรู้และความเข้าใจด้วยกันคัดเลือกตัวเพื่อเป็นผู้แทนของเขตพระโขนง-บางนา เพื่อลงทำศึกสงครามบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รายการ “SOCCER SPIRIT KID สร้างไทย” โดยกลุ่มแชมป์ระดับประเทศ จะได้เปิดประสบการณ์ลูกหนังบินดูศึกเจลีกแบบติดขอบสนาม แล้วก็ร่วมสถานพยาบาลบอลที่ประเทศญี่ปุ่น ตรงเวลา 1 อาทิตย์
นายประณิธานบอกว่า เป็น 1 ในแผนการที่มีความสำคัญในการรบด้านกีฬาของพรรคไทยสร้างไทย ที่มี พันตำรวจโทกุลธน ประจวบกัน เป็นประธานที่มีความสำคัญในการรบ ซึ่งกีฬาบอลถือได้ว่ากีฬายอดนิยม และก็กีฬานั้นจะช่วยสร้างเยาวชนของไทยให้มีคุณภาพ ใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์ ไกลห่างจากสารเสพติด รวมถึงสร้างความรัก ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวแก่คนภายในชาติ สำหรับศึกบอลเยาวชนรายการนี้ จะเป็นรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จัดขึ้นทั่วราชอาณาจักร โดยจะมีการคัดเลือกกลุ่มจากรอบภูมิภาค ทั้งยังจากเหนือ, กึ่งกลาง, อีสาน, ใต้ เข้ามาแข่งรอบท้ายที่สุดที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม ซึ่งกลุ่มแชมป์เมืองไทย จะได้ไปดูบอลเจลีก ลีกชั้น 1 ของทวีปเอเชีย ถึงขอบสนาม รวมทั้งจะได้ร่วมฝึกฝนบอลกับชมรมชั้นหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะช่วยต่อยอดนักเตะไทยให้ก้าวไปสู่ระดับอาชีพถัดไปในอนาคต
นายประณิธานกล่าวอีกว่า สำหรับเขตบางนา-พระโขนง ซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของตนเอง แล้วก็อยากได้ที่จะเกื้อหนุนด้านกีฬาให้แก่เยาวชนใน 2 เขตนี้ ก็เลยได้จัดงานกิจกรรมเปิดคัดเลือกตัวนักเตะเพื่อส่งชิงชัยในชื่อกลุ่มจากโซนภาคกึ่งกลาง และก็เพื่อความเป็นมือโปรพวกเราได้เชื้อเชิญ “ผู้ฝึกสอนหมี” สุรศักดิ์ ตังสุรัตน์ อดีตกาลนักเตะกลุ่มชาติไทย มาเป็นหัวหน้าครูฝึก พร้อมทั้งสต๊าฟผู้ฝึกสอนระดับมือโปร เช่น “ผู้ฝึกสอนเอก” มือณ์โลก เงินทอง, “ผู้ฝึกสอนหมู” เครื่องหมายชัย อ่วมขาว รวมทั้งสมชาย อาจอัยรา ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นอดีตนักเตะกลุ่มชาติไทยทั้งหมดทั้งปวง มาช่วยสำหรับในการฝึกการสอนฝึกซ้อมรวมทั้งควบคุมกลุ่มเยาวชนผู้แทนเขตบางนา-พระโขนง สำหรับการไล่ล่าแชมป์เมืองไทย
สำหรับราษฎรรวมทั้งเยาวชนที่ปรารถนารับรู้การเคลื่อนไหวของทุกกิจกรรมเพื่อสังคมของพรรคไทยสร้างไทย สามารถติดตามข้อมูลและก็เนื้อหาต่างๆถึงที่เหมาะเฟซบุ๊ก พรรคไทยสร้างไทย


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa