[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
โดนขุดต่อเนื่อง! แฉอีก "อี ดา-ยอง" โพสต์เหน็บซุปตาร์ "คิม ยอน-คยอง"  VIEW : 602    
โดย Mr.THEAE789

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 110.74.219.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 17:36:04   




ยังฉาวไม่หยุดสำหรับฝาแฝดวอลเลย์บอลหญิง ตระกูลอี แห่งทีมชาติเกาหลีใต้ หลังจากมีข่าวกระฉ่อนทั่วประเทศและวงการลูกยางเอเชียไปเมื่อวานนี้
ดราม่าสนั่นแดนโสม! "แจ-ยอง และ ดา-ยอง" คู่แฝดลูกยางสาวโดนแบนไม่มีกำหนด
ล่าสุด แฝดคนน้องอย่าง อี ดา-ยอง โดนชาวเน็ตขุดอดีตอีกว่าเคยโพสต์ไอจีสตอรีพาดพิงเชิงเหน็บแนมรุ่นพี่คนนึงในสโมสร แต่ไม่ระบุชื่อ จนทำให้แฟนๆ ต่างพากันเดาว่าเป็นรุ่นพี่คนไหน จนรุ่นพี่ในทีมต่างเดือดร้อนกันถ้วนหน้า เนื่องจากมีแฟนคลับจำนวนมากส่งข้อความไปสอบถาม
ภายหลังจากเรื่องดังกล่าว สื่อเกาหลีใต้ได้เผยว่า นักตบรุ่นพี่ที่มีปัญหากับ ดา-ยอง ก็คือ คิม ยอน-คยอง ซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 วัย 32 ปี ขวัญใจชาวเกาหลีใต้นั่นเอง จนโค้ชพัค มี-ฮี ต้องออกมาตอบคำถามว่า ดา-ยอง และ ยอน-คยองมีปัญหากันจริง แต่ได้เคลียร์ใจกันแล้ว แต่ก็ไม่เผยรายละเอียดว่าผิดใจกันในประเด็นส่วนตัวหรือประเด็นภายในทีม
ซึ่งข่าวนี้ถือว่าสร้างความตกใจให้ชาวเกาหลีใต้มาก เนื่องจากในตอนแรกคนคาดเดากันว่า รุ่นพี่ปริศนาน่าจะเป็นคิม นา-ฮี, คิม มี-ยอน หรือ พัค ซัง-มี คนใดคนหนึ่ง เพราะไม่คิดว่าจะมีรุ่นน้องคนไหนกล้ามีเรื่องกับผู้เล่นระดับคิม ยอน-คยอง นั่นเอง
สำหรับ อี ดา-ยอง กับ คิม ยอน-คยอง นั้น เคยมีกระแสข่าวออกมาว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์กันมากกว่าการเป็นแค่รุ่นพี่-รุ่นน้องในสโมสรและทีมชาติด้วย แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการออกจากปากทั้งสองคนแต่อย่างใด
ขอบคุณที่มาufabet ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ