[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[admin]
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> >>
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ว่ามีกลุ่มแฟนบอล "ปีศาจแดง" ในนาม "เดอะ เมน อิน แบล็ค"บุกขว้างพลุไฟใส่บ้านพักของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด   VIEW : 625    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 64.145.91.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 31 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 02:28:27   




เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองซีอีโอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนแฟนบอล "ปีศาจร้ายแดง" บุกไปที่ที่พัก พร้อมทั้งขว้างดอกไม้เพลิงไฟใส่หน้าบ้านประตู โชคดีที่ไม่มีครอบครัวของเขาอยู่ในบ้านช่วงดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น โดยสมาคมประกาศแม้จับได้ว่าคนไหนเป็นคนทำ จะจัดการแบนชั่วชีวิต แล้วก็ฟ้องฟ้องร้องคดีด้วย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกรายงานว่ามีกรุ๊ปแฟนบอล "ภูติผีปีศาจแดง" ในชื่อ "เดอะ เมน อิน กางล็ค" (The Men in Black) บุกเหวี่ยงดอกไม้ไฟไฟใส่ที่พักของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร เพื่อเป็นการคัดค้านเครือญาติเกลเซอร์ ผู้ครอบครองสมาพันธ์ เมื่อวันอังคารที่ 28 เดือนมกราคมก่อนหน้านี้
กรุ๊ปสาวก "ผีแดง" ราวๆ 20-30 คนซึ่งแต่งตัวมิดชิดเดินแถวไปที่ที่พักสุดหรูของวู้ดเวิร์ด ที่เชสเชียร์ ด้วยความรู้สึกโกรธโกรธแค้น โดยมีสมาชิกในฝูงคนพวกนั้นได้เขวี้ยงดอกไม้เพลิงไฟใส่เข้าไปที่หน้าประตูบ้านของ รองซีอีโอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชคดีที่เมียของวู้ดเวิร์ด และก็ลูกแฝดของพวกเขามิได้อยู่ในบ้านตอนจุดเกิดเหตุ
ถ้อยแถลงของแมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอล คลับ ได้รับรู้เมื่อคืน (วันอังคาร) เกี่ยวกับเหตุที่เกิดขึ้นนอกบ้านพักของหนึ่งในผู้รับจ้างของพวกเรา พวกเราทราบว่าแวดวงบอลทั่วทั้งโลกจะรวมเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกันเพื่อสนับสนุนพวกเรา สำหรับการปฏิบัติงานร่วมกับผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ เพื่อสืบเสาะหาคนที่ทำการในหัวข้อนี้ซึ่งเป็นการจู่โจมเป็นที่ยอมรับมิได้"
"ผู้ใดก็ช่างที่ทำผิดทางอาญา หรือทำไม่ถูกต้องตามกฎหมายเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ จะโดนชมรมสั่งแบนตลอดชีพ รวมทั้งบางครั้งก็อาจจะจำเป็นต้องโดนฟ้องฟ้องร้องคดี แฟนบอลที่แสดงความเห็นเป็นเพียงแต่เรื่องหนึ่งที่มิได้รุนแรง แต่ว่าแนวทางการทำให้เสียเงินเสียทอง และก็ความตั้งอกตั้งใจที่จะหมายสังหารคนอื่น เกิดเรื่องที่ไม่สามารถที่จะยกโทษได้" ถ้อยแถลงฉบับเดิม เจาะจง


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ เว็บบอล