[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[admin]
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> >>
อังเคล ดิ มาเรีย เผยว่า ตนคาดหวังที่จะอยู่กับ เปแอสเช เป็นสโมสรสุดท้ายในยุโรป ก่อนย้ายกลับไปค้าแข้งที่ อาร์เจนตินา  VIEW : 571    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 64.145.91.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 29 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 23:35:42   




อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้วเลือด "ฟ้า-ขาว" วางเป้าที่จะอยู่กับ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นชมรมท้ายที่สุดในยุโรป แต่ว่าจนถึงช้าๆเรื่องต่อสัญญา
อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสมาคมลูกหนังในศึก ลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ตนคาดหมายที่จะอยู่กับ เปแอสเช เป็นชมรมท้ายที่สุดในยุโรป ก่อนย้ายกลับไปค้าหน้าแข้งที่ ประเทศอาร์เจนตินา
ดาวเตะวัย 31 ปี ไปถึงเป้าหมายกับ เปแอสเช เป็นอย่างมาก ตั้งแต่แมื่อย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อตอนซัมเมอร์ปี 2015 โดยจนกระทั่งเดี๋ยวนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ยอดกลุ่มที่กรุงปารีสไปแล้วทั้งมวล 208 นัดหมาย ทำเป็น 79 ประตู และก็ถึงปัจจุบันนี้เหลือคำสัญญาค้าลำแข้งในถิ่น ขว้างร์ก เดส์ แพร็งซ์ อีกเพียงแค่ปีครึ่ง แต่ว่า ดิ มาเรีย ก็มิได้รู้สึกตื่นเต้นอะไร
"สำหรับในตอนนี้ยังไม่มีการคุยกัน (เรื่องต่อสัญญา) ผมเหลือคำสัญญาอีกปีครึ่ง ซึ่งผมก็มิได้รู้สึกตื่นเต้นอะไร ผมกล่าวมาตั้งแต่วันแรกที่ผมมาอยู่ตรงนี้แล้ว ผมหวังว่า เปแอสเช จะเป็นสมาคมท้ายที่สุดของผมในยุโรป ต่อไปผมก็จะย้ายกลับไป ประเทศอาร์เจนตินา" อดีตกาลดาวเตะ เรอัล มาดริด แล้วก็ เบนฟิก้า เปิดใจ


สนับสนุนโดยเว็บไซต์  ี  Ufabet