[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 179 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล

หมวดหมู่ : 2565
เรื่อง : การพัฒนารูปแบบการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่ายในการบริหารระบบดูแลช่วยเหลือ นักเรียน ของศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี
โดย : admin
เข้าชม : 615
อังคาร ที่ 6 เดือน กันยายน พ.ศ.2565
A- A A+
        
[ ดาวน์โหลด แฟ้มข้อมูลประกอบ ]

ชื่อเรื่อง การพัฒนารูปแบบการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่ายในการบริหารระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ของศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ชื่อผู้วิจัย เบญจพร สมุทรเศรษฐ





Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

25655 อันดับล่าสุด

      รายงานการประเมินโครงการอบรมประชาชนด้านการจัดกระบวนการเรียนรู้ตามหลัก ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ของศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี 6/ก.ย./2565
      การพัฒนารูปแบบการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่ายในการบริหารระบบดูแลช่วยเหลือ นักเรียน ของศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี 6/ก.ย./2565
      ประกาศรายชื่อ ผลงาน ข้อเสนอแนวความคิด วิธีการเพื่อพัฒนางานหรือปรับปรุงงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ของผู้ได้รับการคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการ ของสำนักงาน กศน. 18/พ.ค./2565
      ประกาศสำนักงาน กศน.จังหวัดสุราษฎร์ธานี เรื่อง การดำเนินการมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) สำหรับผู้มีสิทธิ์เข้ารับการประเมินครั้งที่ 2 โดยวิธีการสอบสัมภาษณ์ การสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 28/ก.พ./2565
      ประกาศสำนักงาน กศน.จังหวัดสุราษฎร์ธานี เรื่อง เลื่อนกำหนดการสอบการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครู กศน.ตำบล (ครั้งที่ 2) 10/ม.ค./2565